ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนส่อเบนเข็มดึงเคดิร่าเสริมกลางแทนเชส

ปืนส่อเบนเข็มดึงเคดิร่าเสริมกลางแทนเชส

Posted 26/05/2014 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว อาร์เซน่อล เตรียมตัดใจจากการดึง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า กลับถิ่นเก่า แล้วหันไปคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้แทน หลังจากจะได้ค่าตัวที่ถูกกว่ามาก เพราะกำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับทัพ "ราชันชุดขาว"

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมพิจารณาหันไปคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมแดนกลางในซัมเมอร์นี้ แทนที่จะเลือกคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า กลับมายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกครั้ง ตามการรายงานของ เดอะ เมโทร หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี
 
มีข่าวลือว่า ฟาเบรกาส ได้ไฟเขียวให้ย้ายออกจากคัมป์ นู ด้วยค่าตัวที่เหมาะสมในซัมเมอร์นี้ และ อาร์เซน่อล ก็สนใจจะรับตัวกลับมาร่วมทีม หลังขายออกไปเมื่อปี 2011 แต่ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สนใจอยู่เช่นกัน และด้วยค่าตัวที่ไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท) ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องชะงักอยู่เหมือนกัน
 
ด้วยเหตุนี้ เวนเกอร์ จึงหันไปเล็ง เคดิร่า ซึ่งอาจมีค่าตัวถูกกว่าเกือบครึ่งหนึ่ง และแม้ว่าจะบาดเจ็บไปเป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สามารถลงเป็นตัวจริงในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี มีโอกาสเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซัมเมอร์นี้ หลังจากกำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายในสัญญาของเขาแล้ว เพราะทัพ "ราชันชุดขาว" ไม่มีแนวโน้มจะปล่อยให้เขาเดินออกไปฟรีๆ ในซัมเมอร์ปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่เล็งดึงวารานมาแทนที่ลุยซ์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี สนดึง ราฟาเอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เพื่อมาแทนที่ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังบราซิล ที่เตรียมอำลาสโมสร หลังแข้งดาวรุ่งเคยร่วมงานกับกุนซือโปรตุเกสมาแล้ว สมัยคุมทีมในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว
  • มือระเบิดเล็งบึ้มแฟนบอลไนจีเรียเกมชิงดำชปล.
    เกิดเรื่องเลวร้ายขึ้นในไนจีเรีย เมื่อมือระเบิดรายหนึ่งวางแผนบึ้มใส่กลุ่มคอลูกหนังไนจีเรีย ที่ชมเกมชิงดำของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ระเบิดดันทำงานก่อน จนทำให้แฟนบอลกลุ่มนั้นรอดตายมาได้
  • โด้-อิบรานำทัพทีมยอดเยี่ยมชปล.เว็บไซต์โกล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้า "เปแอสเช" ติดโผทีมยอดเยี่ยมแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ จากการจัดของเว็บไซต์ โกลดอตคอม หลังจบเกมชิงดำที่ "ราชันชุดขาว" ขึ้นครองเจ้ายุโรปเป็นสมัยที่ 10 สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »