ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพีกระสันทำงานกับฟานกัลในรังผี

อาร์วีพีกระสันทำงานกับฟานกัลในรังผี

Posted 26/05/2014 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการตื่นเต้นแบบออกนอกหน้า หลังเผยรอไม่ไหวแล้วที่จะได้กลับสู่ทัพ "เร้ด เดวิลส์" เพื่อทำงานร่วมกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ มั่นใจระบบของนายใหญ่รายนี้ ที่ปัจจุบันคุมทัพ "กังหันสีส้ม" อยู่ คงจะเป็นอะไรที่เข้ากับตนได้มากสุดๆ

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับการได้กลับไปสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมทำงานร่วมกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ เพื่อเปิดศักราชใหม่ของทัพ "ปีศาจแดง"
 
ฟาน เพอร์ซี่ ซึ่งอยู่ในระหว่างการเตรียมความพร้อมกับทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิลนั้น ได้พูดถึง ฟาน กัล ที่ยังคงทำหน้าที่เป็นโค้ชให้กับ "กังหันสีส้ม" อยู่ในเวลานี้ว่า "มันเป็นแนวทางการทำทีมที่ต่างออกไปจากสิ่งที่ผมคุ้นเคยกับโค้ชคนก่อน แต่ผมก็ชอบมันนะ หลายสิ่งหลายอย่างมันเป็นวิธีการทำทีมแบบดัตช์ มีความตรงไปตรงมามาก แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่ทำให้เราเป็นนักเตะที่ดีขึ้น"
 
"ผมมีความสุขดีตลอดช่วงเวลา 2 ปีก่อนร่วมกับ ฮอลแลนด์ เขามีความชัดเจนมากในสิ่งที่เขาพูด ตอนนี้ผมก็จะได้ร่วมงานกับ ฟาน กัล ต่อไปอีก 2 ปี และผมก็แทบจะทนรอไม่ไหวแล้ว" อดีตศูนย์หน้า อาร์เซน่อล ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • World Cup 101 – สวัสดีมาสคอต
    อีกหนึ่งสีสันของฟุตบอลโลก นอกจากสถานที่สวยๆ ก็คงจะเป็นมาสคอตที่สื่อถึงความเป็นเจ้าภาพได้อย่างดี ที่ผ่านมาเรามีมาสคอตน่ารักมาแล้วกี่ราย โกล ประเทศไทยขอรวบรวมมาให้ชม
  • สิงโตสะดุ้ง!เจิดแย้มอาจลาทีมหลังจบบอลโลก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซูเปอร์แข้ง ลิเวอร์พูล แย้มเตรียมทบทวนอนาคตกับทีมชาติอังกฤษ หลังเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า จบลง ชี้รอดูยังมีประโยชน์กับทีมหรือไม่ เผยขอเวลาปรึกษากับผู้จัดการทีมและคนสำคัญรอบกาย รวมทั้งเพื่อนนักเตะในทีมก่อนฟันเปรี้ยงอยู่สะสมหมวกทีมชาติต่อไปหรือไม่
  • โคลอมเบียยันรอเช็กฟิตฟัลเกาจนนาทีสุดท้าย
    โฆเซ่ เปเกอร์มัน เทรนเนอร์ทีมชาติโคลอมเบีย ยันยินดีรอจนถึงเส้นตายส่งรายชื่อ 23 คนสุดท้ายลุยศึก บอลโลกวันที่ 2 มิ.ย. นี้ เพื่อเช็กสภาพร่างกายของ ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าจอมถล่มประตู ว่าพร้อมติดทีมไปทำศึกใหญ่แดนแซมบ้าด้วยหรือไม่
  • เดรอสซี่ไม่หวั่นหากต้องเจอเมสซี่-โด้
    ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ประกาศชัด ไม่กลัวที่จะต้องเจอกับ ลิโอเนล เมสซี่ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลย หากบังเอิญต้องมาดวลกันในศึกฟุตบอลโลก 2014 พร้อมยก บราซิล, เยอรมนี และ สเปน มีศักยภาพดีพอที่จะทะลุถึงรอบตัดเชือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »