ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » งานงอก! ซิเมโอเนส่อโดนแบนเกมยุโรปยาว 6 นัด

งานงอก! ซิเมโอเนส่อโดนแบนเกมยุโรปยาว 6 นัด

Posted 26/05/2014 by goal.com

 

ทีมตราหมีกุมขมับ! เมื่อเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ส่อแววโดนแบนยาวในบอลยุโรป 6 นัด ฐานบุกสนามไปเอาเรื่องกองหลังดาวรุ่งของราชันชุดขาวในเกมรอบชิงดำศึกยูซีแอล

ดิเอโก้ ซิเมโอเน กุนซือมาดเท่ของแอตเลติโก มาดริด ส่อแววโดนยูฟ่าลงดาบแบนยาวถึง 6 เกม ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า จากความผิดฐานบุกลงสนามไปเอาเรื่อง ราฟาเอล วาราน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัยรุ่นของเรอัล มาดริด ในเกมรอบชิงชนะเลิศบอลยุโรปเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ Daily Mirror

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก คริสเตียโน โรนัลโด้ ซัดจุดโทษพาราชันชุดขาวทิ้งห่างทีมตราหมี 4-1 ในนาทีสุดท้ายของการต่อเวลาพิเศษ โดยมีรายงานว่าปราการหลังชาวเฟร้นช์แมนไปเตะบอลใส่เฮ้ดโค้ชเลือดฟ้าขาวเพื่อเยาะเย้ยในระหว่างฉลองประตูที่สี่ที่ทีมทำได้

ทำให้ เอล โชโล่ โมโหเป็นฟืนเป็นไฟรีบปรี่เข้าไปเอาเรื่องกับอดีตแข้งล็องต์ในสนามทันที แต่ยังโชคดีที่เจ้าหน้าที่ทีมและนักเตะช่วยกันปรามจนเขาสงบลงและยอมเดินกลับไปที่ม้านั่งสำรองได้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่าสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปเตรียมตรวจรายงานของบียอร์น คุยเปอร์ส ผู้ตัดสินในเกมนี้ หากพบว่าซิเมโอเนมีความผิดจริง ยูฟาก็จะลงดาบผู้จัดการทีมรายนี้ทันที โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า เอล โชโล่ มีโอกาสโดนแบนห้ามคุมทีมข้างสนามในศึกยูซีแอลซีซั่นหน้ายาวถึง 6 เกมเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มือระเบิดเล็งบึ้มแฟนบอลไนจีเรียเกมชิงดำชปล.
    เกิดเรื่องเลวร้ายขึ้นในไนจีเรีย เมื่อมือระเบิดรายหนึ่งวางแผนบึ้มใส่กลุ่มคอลูกหนังไนจีเรีย ที่ชมเกมชิงดำของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ระเบิดดันทำงานก่อน จนทำให้แฟนบอลกลุ่มนั้นรอดตายมาได้
  • ฟิฟโปรหวังเรือ-เปแอสเชไม่โดนลดโควตาชปล.
    บ็อบบี้ บาร์นส์ บิ๊กบอสสหภาพนักฟุตบอลอาชีพ หวังว่า ยูฟ่า จะไม่ลดขนาดทีมของ แมนฯ ซิตี้ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สำหรับการทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อเป็นการลงโทษที่ทั้ง 2 ทีมไม่ทำตามกฎควบคุมการเงิน โดยชี้ นักเตะไม่ควรต้องมารับผิดชอบกับการดำเนินงานของสโมสร
  • โด้-อิบรานำทัพทีมยอดเยี่ยมชปล.เว็บไซต์โกล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้า "เปแอสเช" ติดโผทีมยอดเยี่ยมแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ จากการจัดของเว็บไซต์ โกลดอตคอม หลังจบเกมชิงดำที่ "ราชันชุดขาว" ขึ้นครองเจ้ายุโรปเป็นสมัยที่ 10 สำเร็จ
  • กาซิยาสชี้ซิวแชมป์ยุโรปสมัย 10 สำคัญกว่าคว้าแชมป์โลก
    กัปตันทีมจอมหนึบของราชันชุดขาว เผยว่า การคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 กับสโมสร มีความสำคัญมากกว่าซิวแชมป์โลกกับทีมกระทิงดุเสียอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »