ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลือ!ผีลุยยูโรปา-เอฟฯบู๊ชปล.เหตุทีมยูเครนโดนแบน

ลือ!ผีลุยยูโรปา-เอฟฯบู๊ชปล.เหตุทีมยูเครนโดนแบน

Posted 27/05/2014 by siamsport

 

มีข่าวลือน่าสนใจเกิดขึ้น เมื่อมีการเผยว่า ยูฟ่า จะตัดสิทธิ์ทีมจากลีกยูเครน ในการลงเล่นทัวร์นาเมนต์ระดับทวีปยุโรปประจำซีซั่นหน้า ส่งผลให้ เอฟเวอร์ตัน จะได้โควตาเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นเดียวกับ เซบีย่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด จะควงแขน บาเลนเซีย ได้วาดลวดลายในศึก ยูโรปา ลีก ทันที แต่ต้องฟังหูไว้หู เพราะไม่มีการชี้แจงเหตุผลว่าทำไม ยูฟ่า ถึงต้องทำอย่างนั้น

เกิดข่าวลือว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) กำลังจะสั่งไม่ให้ทีมจากลีกยูเครน ได้สิทธิ์เข้าแข่งรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งหมายความว่า สิทธิ์การเล่นศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" จะตกเป็นของ เอฟเวอร์ตัน ส่วนโควตาในรายการ ยูโรปา ลีก จะไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันที
 
"โตโด้-ลีกาเบเบบีเอ" ผู้ใช้ ทวิตเตอร์ รายหนึ่ง กล่าวว่า ยูฟ่า อาจจะตัดสิทธิ์ทีมจาก ยูเครน ในการลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริง เซบีย่า กับ เอฟเวอร์ตัน ก็จะได้ไปเล่นในทัวร์นาเมนต์ชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" แทน ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ บาเลนเซีย จะได้เล่นใน ยูโรปา ลีก
 
อย่างไรก็ตาม ไม่มีการชี้แจงถึงเหตุผลที่ว่า ทำไมทีมจาก ยูเครน ถึงจะโดนแบนจากการลงเล่นรายการระดับทวีปยุโรปในฤดูกาลหน้า แต่มันก็มีความเป็นไปได้ที่ทีมจาก สเปน และ อังกฤษ จะได้ประโยชน์จากเรื่องแบบนี้ หากมันเกิดขึ้นจริง เนื่องจากทั้ง 2 ชาติมีค่าสัมประสิทธิ์ของ ยูฟ่า มากที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่สนอนาคต!เชสควงแฟนหม่ำมื้อค่ำในลอนดอน
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ดูจะไม่กลุ้มกับอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของตัวเองเท่าไหร่ เมื่อเขาไปกินอาหารเย็นร่วมกับแฟนในกรุงลอนดอน ซึ่งทั้งคู่ดูมีความสุขกันสุดๆ
  • เซบีย่าเสียว!ซูเคอร์เผยไต๋รู้อนาคตราคิติช
    แฟน เซบีย่า คงมีเสียวบ้างไม่มากก็น้อยเมื่อ ดาวอร์ ซูเคอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย เผยรู้แล้วว่า อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์รุ่นน้องร่วมชาติ จะลงวาดลวดลายให้กับสโมสรใดในซีซั่นหน้า หลังนักเตะทำผลงานได้ดีจนได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ทั่วยุโรป
  • ผีสะดุ้ง!สิงห์จ้องปาดหน้าคว้าชอว์เสริมทัพ
    เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษ ประโคมข่าว เชลซี กำลังเล็งที่จะปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการดึง ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีม หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ยังไม่สามารถปิดดีลของแข้งวัย 18 ปีได้เสียที ทั้งที่มีข่าวกับมานานแล้ว
  • ผีเปลี่ยนเป้า!เล็งสอยชไวนี่เสริมแกร่ง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่ตื่นจากความฝัน แม้จะถูกบรรดาดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค ออกมาปฏิเสธเรื่องการย้ายร่วมทีมคนแล้วคนเล่า ล่าสุดมีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหม่ หันไปมองที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง "เสือใต้" อีกรายแล้ว กับข้อเสนอที่คาดว่าน่าจะสูงถึง 32 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »