ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้าซาร์มั่นฟานกัล,กิ๊กส์คู่เหมาะนำผียิ่งใหญ่

น้าซาร์มั่นฟานกัล,กิ๊กส์คู่เหมาะนำผียิ่งใหญ่

Posted 27/05/2014 by siamsport

 

คู่จิ้น ! เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ อดีตโกล์ชื่อดัง เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กับ ไรอัน กิ๊กส์ เป็นคู่ที่เหมาะสมในการนำ "ผีแดง" กลับมาครองจ้าวลูกหนังอีกครั้ง พร้อมมั่นใจ อดีตปีกพ่อมด จะได้รับประโยชน์อย่างมากจากคำแนะนำของ ฟาน กัล
 
เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ตำนานผู้รักษาประตูชาวดัตช์ มั่นใจว่า หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์เพื่อนร่วมชาติ กับ ไรอัน กิ๊กส์ อดีตเพื่อนร่วมทีม เป็นคู่ที่เหมาะสมที่สุดในการจะนำพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาผงาดความยิ่งใหญ่อีกครั้ง
 
อดีตโกล์วัย 43 ปี ซึ่งเฝ้าเสาให้ "ผีแดง" ถึง 266 แมตช์ตลอดที่อยู่รับใช้ทีม 6 ปี แสดงความเห็นว่า "ผมมั่นใจว่าภายใต้คำแนะนำของ หลุยส์ เขา (กิ๊กส์) สามารถก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชหรือผู้จัดการทีมที่เก่งมากๆ ในอนาคต สมัยที่ผมเล่นร่วมกับเขา เขามักจะยุ่งอยู่กับงานด้านโค้ช และปรัชญาของสโมสร ไรอัน กำลังจะทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีม และนั่นน่าจะเพียงพอ ด้วยประสบการณ์ของเขา เขาจะนำ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีขึ้นยิ่งกว่าเดิมในปีนี้"
 
นอกจากนี้ ฟาน เดอ ซาร์ ซึ่งเคยทำงานร่วมกับ ฟาน กัล สมัยที่เล่นให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในช่วงกลางยุค 90 และตอนที่เขาคุมทีมชาติฮอลแลนด์ในช่วงแรกระหว่างปี 2000-02 เผยต่อไปว่า "สิ่งที่สำคัญก็คือเขามีประวัติการทำงานที่ยอดเยี่ยม เขาคว้าแชมป์ในสเปน และทำผลงานได้สุดยอดที่เยอรมนีร่วมกับ บาเยิร์น มิวนิค นั่นไม่ใช่สโมสรง่ายๆ ที่จะไปคุม"
 
"เขามีประสบการณ์กับทีมชาติในการแข่งขันฟุตบอลโลก ดังนั้นเขาจะได้รับความเคารพอย่างมากจากบรรดานักเตะ เขาชอบการเล่นเกมบุก เขามีแท็คติกที่แข็งแกร่ง และเขามักจะเตรียมทีมในทุกๆ รายละเอียด เขาเป็นคนที่มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนว่าเขาต้องการเล่นยังไง และผมคิดว่าสิ่งนี้มีความสำคัญมากๆ กับยูไนเต็ด"
 
"ผมเคยอยู่ที่นั่น 6 ปี และแนวทางที่แฟนบอลต้องการให้ ยูไนเต็ด เล่น ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ในการที่จะนำ ยูไนเต็ด กลับสู่จุดที่เหมาะสมสำหรับพวกเขา" อดีตโกล์ อาแจ็กซ์, ยูเวนตุส, ฟูแล่ม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ผีลุยยูโรปา-เอฟฯบู๊ชปล.เหตุทีมยูเครนโดนแบน
    มีข่าวลือน่าสนใจเกิดขึ้น เมื่อมีการเผยว่า ยูฟ่า จะตัดสิทธิ์ทีมจากลีกยูเครน ในการลงเล่นทัวร์นาเมนต์ระดับทวีปยุโรปประจำซีซั่นหน้า ส่งผลให้ เอฟเวอร์ตัน จะได้โควตาเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นเดียวกับ เซบีย่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด จะควงแขน บาเลนเซีย ได้วาดลวดลายในศึก ยูโรปา ลีก ทันที แต่ต้องฟังหูไว้หู เพราะไม่มีการชี้แจงเหตุผลว่าทำไม ยูฟ่า ถึงต้องทำอย่างนั้น
  • ไม่สนอนาคต!เชสควงแฟนหม่ำมื้อค่ำในลอนดอน
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ดูจะไม่กลุ้มกับอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของตัวเองเท่าไหร่ เมื่อเขาไปกินอาหารเย็นร่วมกับแฟนในกรุงลอนดอน ซึ่งทั้งคู่ดูมีความสุขกันสุดๆ
  • เซบีย่าเสียว!ซูเคอร์เผยไต๋รู้อนาคตราคิติช
    แฟน เซบีย่า คงมีเสียวบ้างไม่มากก็น้อยเมื่อ ดาวอร์ ซูเคอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย เผยรู้แล้วว่า อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์รุ่นน้องร่วมชาติ จะลงวาดลวดลายให้กับสโมสรใดในซีซั่นหน้า หลังนักเตะทำผลงานได้ดีจนได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ทั่วยุโรป
  • ผีสะดุ้ง!สิงห์จ้องปาดหน้าคว้าชอว์เสริมทัพ
    เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษ ประโคมข่าว เชลซี กำลังเล็งที่จะปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการดึง ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีม หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ยังไม่สามารถปิดดีลของแข้งวัย 18 ปีได้เสียที ทั้งที่มีข่าวกับมานานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »