ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทพเวลเบ็คเริ่มงอแงโวยผีแดงโยกไปเล่นริมเส้น

เทพเวลเบ็คเริ่มงอแงโวยผีแดงโยกไปเล่นริมเส้น

Posted 27/05/2014 by siamsport

 

งอแง! แดนนี่ เวลเบ็ค มหาเทพกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด รับเริ่มเบื่อต้นสังกัดจับโยกไปเล่นริมเส้นเต็มแก่ ทั้งๆ ที่ถนัดเล่นหน้าเป้ามากกว่า พร้อมงัดสถิติตอนรับใช้ "สิงโตคำราม" ฟอร์มทะลักแตกไม่ธรรมดาเมื่อเทียบกับตอนเล่นให้ "ปีศาจแดง" อย่างชัดเจน
 
แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่ารู้สึกท้อแท้กับการเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัดให้กับสโมสร โดยช่วงหลังๆ ดาวยิงวัย 23 ปี มีอันต้องลงเล่นในตำแหน่งริมเส้น ทั้งๆที่ธรรมชาติของตัวเองคือการเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า
 
ดาวเตะแดนผู้ดีที่กำลังมีข่าวว่าจะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ กล่าวว่า "มันเป็นความผิดหวัง คุณต้องการที่จะเล่นในตำแหน่งที่ชัดเจน และคุณไม่ได้รับโอกาสที่จะทำมัน มันเป็นเหมือนกันทุกคน ตอนที่พวกเขาไม่ได้เล่นในตำแหน่งเดิม พวกเขาไม่มีทางชอบมันแน่ๆ ผมอยากเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า ผมได้เล่นทางด้านซ้ายมาช่วงหนึ่งแล้ว และมันถึงเวลาแล้วที่ผมต้องการจะเป็นเสาหลักในแดนหน้า"

นอกจากนี้ เวลเบ็ค ยังรู้สึกว่าตัวเองมีความสำคัญในการเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษมากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เสียอีก โดยระบุว่า "ค่าเฉลี่ยการทำประตูต่อนัดของผมกับทีมชาติอังกฤษดีกว่า (8 ประตูจาก 21 นัด) ผมมีอิสระในการเล่นแนวหน้ามากขึ้น เพราะมี 3 คนอยู่ในแผงกองกลาง และ 3 คนอยู่ข้างหน้า ด้วยวิธีการนี้จะมีคนคอยดูแลเกมรับมากกว่า แทนที่ผมจะต้องลงไปช่วยเกมรับอยู่ตลอดเวลา"
 
"สำหรับ ยูไนเต็ด ผมเหมือนจะเป็นปีกซ้ายของแผงมิดฟิลด์ 4 คน และมีเพียง 2 คนที่เป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่ยากมากขึ้นสำหรับผมที่จะวิ่งและทำประตู ในเมื่อผมต้องคิดถึงการเล่นเกมรับของผมด้วยเช่นกัน บางทีผมอาจจะรู้สึกมีอิสระในการเล่นให้อังกฤษมากกว่ายูไนเต็ด" หัวหอก "สิงโตคำราม" ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เวลเบ็ค ทำประตูให้กับ "ผีแดง" ได้ 9 ลูกในพรีเมียร์ลีก จากการลงสนาม 25 นัด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าซาร์มั่นฟานกัล,กิ๊กส์คู่เหมาะนำผียิ่งใหญ่
    คู่จิ้น ! เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ อดีตโกล์ชื่อดัง เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กับ ไรอัน กิ๊กส์ เป็นคู่ที่เหมาะสมในการนำ "ผีแดง" กลับมาครองจ้าวลูกหนังอีกครั้ง พร้อมมั่นใจ อดีตปีกพ่อมด จะได้รับประโยชน์อย่างมากจากคำแนะนำของ ฟาน กัล
  • ลือ!ผีลุยยูโรปา-เอฟฯบู๊ชปล.เหตุทีมยูเครนโดนแบน
    มีข่าวลือน่าสนใจเกิดขึ้น เมื่อมีการเผยว่า ยูฟ่า จะตัดสิทธิ์ทีมจากลีกยูเครน ในการลงเล่นทัวร์นาเมนต์ระดับทวีปยุโรปประจำซีซั่นหน้า ส่งผลให้ เอฟเวอร์ตัน จะได้โควตาเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นเดียวกับ เซบีย่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด จะควงแขน บาเลนเซีย ได้วาดลวดลายในศึก ยูโรปา ลีก ทันที แต่ต้องฟังหูไว้หู เพราะไม่มีการชี้แจงเหตุผลว่าทำไม ยูฟ่า ถึงต้องทำอย่างนั้น
  • ไม่สนอนาคต!เชสควงแฟนหม่ำมื้อค่ำในลอนดอน
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ดูจะไม่กลุ้มกับอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของตัวเองเท่าไหร่ เมื่อเขาไปกินอาหารเย็นร่วมกับแฟนในกรุงลอนดอน ซึ่งทั้งคู่ดูมีความสุขกันสุดๆ
  • เซบีย่าเสียว!ซูเคอร์เผยไต๋รู้อนาคตราคิติช
    แฟน เซบีย่า คงมีเสียวบ้างไม่มากก็น้อยเมื่อ ดาวอร์ ซูเคอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย เผยรู้แล้วว่า อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์รุ่นน้องร่วมชาติ จะลงวาดลวดลายให้กับสโมสรใดในซีซั่นหน้า หลังนักเตะทำผลงานได้ดีจนได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ทั่วยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »