ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นาสรี่เซ็ง!โดนปรับเหตุจอดรถที่คนพิการ

นาสรี่เซ็ง!โดนปรับเหตุจอดรถที่คนพิการ

Posted 27/05/2014 by siamsport

 

นอกจากจะเซ็งหลุดโผทีมชาติฝรั่งเศสอดลุยบอลโลกปีนี้แล้ว ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ยังต้องมาเสียค่าปรับ 170 ปอนด์ เพื่อไปไถ่รถปอร์เช่ สุดหรู ที่ถูกเจ้าหน้าที่ยึดไปในข้อหาจอดรถในที่ของคนพิการ แถมอาจเสียค่าปรับเพิ่ม หากตรวจพบเลี่ยงภาษีซื้อรถจริงอย่างที่เล่าลือกันอีกต่างหาก

ซามีร์ นาสรี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงอยู่ในช่วงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกอย่างแท้จริง เมื่อ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นเมืองผู้ดี รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่าถูกปรับเงินถึงราว 170 ปอนด์ (ประมาณ 9,350 บาท) จากข้อหาจอดรถในที่ห้ามจอด
 
เพลย์เมกเกอร์วัย 26 ปี ซึ่งไม่มีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดลุยฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน -13 กรกฎาคมนี้ ถูกตั้งข้อหาจอดรถกีดขวางอย่างรุนแรง เนื่องจากขับรถไปจอดในพื้นที่ที่เว้นไว้สำหรับคนพิการ หรือพื้นที่ที่ตีเส้นสีเหลือง 2 เส้น โดยรถปอร์เช่ สุดหรูราคามากกว่า 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.5 ล้านบาท) โดนทางการสั่งยึดไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และยังคงจอดเก็บไว้ที่เขตอาร์ดวิคในเมืองแมนเชสเตอร์อยู่ในเวลานี้
 
แม้เจ้าหน้าที่จะต้องการให้ดาวเตะ "เรือใบสีฟ้า" มารับรถไปเสียที แต่คงต้องรอจนกว่าอดีตแข้ง โอลิมปิก มาร์กเซย จะกลับมาจากการพักร้อนกับ อนารา อตาเนส แฟนสาวคนสวย ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เสียก่อน
 
นอกจากนี้ นาสรี่ อาจต้องเสียค่าปรับเพิ่มเติมด้วย เมื่อมีรายงานว่าเจ้าตัวส่อซื้อรถหรูคันดังกล่าวโดยไม่ได้เสียภาษีอีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิฟโปรหวังเรือ-เปแอสเชไม่โดนลดโควตาชปล.
    บ็อบบี้ บาร์นส์ บิ๊กบอสสหภาพนักฟุตบอลอาชีพ หวังว่า ยูฟ่า จะไม่ลดขนาดทีมของ แมนฯ ซิตี้ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สำหรับการทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อเป็นการลงโทษที่ทั้ง 2 ทีมไม่ทำตามกฎควบคุมการเงิน โดยชี้ นักเตะไม่ควรต้องมารับผิดชอบกับการดำเนินงานของสโมสร
  • สุดชิว!ซินแคลร์หวานควงแฟนสาวพักผ่อนในไทย
    ชอบยิ้มสยาม! สกอตต์ ซินแคลร์ มิดฟิลด์ส่วนเกิน แมนฯ ซิตี้ ใช้เวลาว่างระหว่างเว้นวรรคจากเกมลูกหนัง จูงมือหวานใจสุดอึ๋มเที่ยวเมืองไทย ใครไม่ไปไม่รู้เป็นเวลา 10 วัน แถมโชว์รูปบนโลกออนไลน์ให้แฟนๆอิจฉากันเล่นๆ ซะด้วย
  • เวนเกอร์เล็งดึงมิลเนอร์แทนซาญ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล มาแปลกแหวกแนว คิดไม่เหมือนชาวบ้านอีกแล้ว ภายหลังล่าสุดมีข่าวว่า ผุดไอเดียกระฉูด เตรียมยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ ดึง เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์จอมขยันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยความหวังที่จะให้เล่นในตำแหน่งแบ็กขวา แทน บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็กชาวเมืองน้ำหอม ที่คาดว่าน่าจะย้ายไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ในอีกไม่ช้า
  • เปเยชี้เรือต้องพัฒนาทีมเตรียมลุยฤดูกาลหน้า
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปรยอาจจะมีการเสริมทัพให้แกร่งขึ้นอีกในซัมเมอร์นี้ หลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ชี้สิ่งสำคัญที่สุดคือประเมินจุดเด่นจุดด้อยของทีมและหาทางพัฒนาหรือปรับปรุงกันต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »