ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สโคลส์ มั่น รูนไม่มีทางแบกสิงโตเป็นแชมป์โลกได้แน่

สโคลส์ มั่น รูนไม่มีทางแบกสิงโตเป็นแชมป์โลกได้แน่

Posted 27/05/2014 by siamsport

 

ตำนานจอมทัพหัวแดงเพลิง เตือนแฟนบอลสิงโตคำรามว่าอย่าคาดหวังว่ารุ่นน้องในทีมปีศาจแดงของเขาจะพาทีมชาติประสบความสำเร็จในฟุตบอลโลกได้

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าอดีตรุ่นน้องในทีมอย่างเวย์น รูนีย์ ยังไม่ดีพอที่จะพาทีมชาติอังกฤษคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้

ดาวยิงของทีมปีศาจแดงถือเป็นความหวังของอิงลิชชนเลยก็ว่าได้ แต่ที่ผ่านมาเจ้าตัวมักจะไม่สามารถทำผลงานได้ดีในรอบสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ใหญ่และมักจะพกพาอาการบาดเจ็บไปด้วยเสมอ

"อังกฤษไม่สามารถหวังอะไรจากรูนีย์ได้ เขาไม่เคยทำผลงานได้ดีเลยกับทีมชาติ แม้จะทำได้ดีกับสโมสรก็ตาม และนอกจากนี้เขาก็ไม่สามารถทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอและยากที่ใครจะคาดหวังได้" สโคลส์ บอกกับ โกล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทพเวลเบ็คเริ่มงอแงโวยผีแดงโยกไปเล่นริมเส้น
    งอแง! แดนนี่ เวลเบ็ค มหาเทพกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด รับเริ่มเบื่อต้นสังกัดจับโยกไปเล่นริมเส้นเต็มแก่ ทั้งๆ ที่ถนัดเล่นหน้าเป้ามากกว่า พร้อมงัดสถิติตอนรับใช้ "สิงโตคำราม" ฟอร์มทะลักแตกไม่ธรรมดาเมื่อเทียบกับตอนเล่นให้ "ปีศาจแดง" อย่างชัดเจน
  • อัซซูรีจับปรันเดลลีต่อสัญญา 2 ปี
    ทีมชาติอิตาลีจัดการจับเทรนเนอร์มากฝีมือต่อสัญญาฉบับ ใหม่ออกไปอีกสองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังสัญญาจะหมดลงในช่วงหลังเสร็จภารกิจที่บราซิล
  • น้าซาร์มั่นฟานกัล,กิ๊กส์คู่เหมาะนำผียิ่งใหญ่
    คู่จิ้น ! เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ อดีตโกล์ชื่อดัง เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กับ ไรอัน กิ๊กส์ เป็นคู่ที่เหมาะสมในการนำ "ผีแดง" กลับมาครองจ้าวลูกหนังอีกครั้ง พร้อมมั่นใจ อดีตปีกพ่อมด จะได้รับประโยชน์อย่างมากจากคำแนะนำของ ฟาน กัล
  • กองหลังจงระวัง!บาโลแกร่งโพสต์คลิปโชว์ชกมวย
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี โชว์ความฟิต โพสต์คลิปตอนซ้อมชกมวยกับเพื่อนลงบนโลกออนไลน์ให้ผู้คนได้เห็น แต่เขาก็ยังคงรักษาอารมณ์ศิลปินเอาไว้ได้อีก เมื่อจู่ๆ คลิปดันตัดไปที่ภาพแปลกๆ ซึ่งไม่เกี่ยวกับภาพก่อนหน้านั้นเลยแม้แต่นิดเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »