ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ซาร่า"เปล่าท้อง ตรวจซีสต์ ยันยังไม่แต่ง

"ซาร่า"เปล่าท้อง ตรวจซีสต์ ยันยังไม่แต่ง

Posted 27/05/2014 by สยามบันเทิง

หลังจากก่อนหน้านี้มีภาพหลุดนางเอกสาวสวย ซาร่า เล็กจ์ กับแฟนหนุ่ม “เอ็ม” สืบสกุล ทวีผล ที่จูงมือกันไปตรวจภายในที่โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง ทำให้หลายคนเข้าใจไปต่างๆ นานา โดยเฉพาะต่างคิดว่าสาวซาร่าตั้งครรภ์หรือเปล่า


และจากภาพหลุดที่ออกมา ทำให้นางเอกสาวเกิดอาการนอยด์อย่างมากทีเดียว เพราะไม่คิดว่าจะมีใครเข้าไปถ่ายภาพ และในวันดังกล่าวก็มีคนไข้จำนวนน้อยมากๆ อีกด้วย ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนางเอกสาวชื่อดังวิก 3 ซาร่า เล็กจ์ ถึงกรณีดังกล่าว เนื่องจากมีกระแสข่าวเม้าท์ตามออกมาด้วยว่า เธอตั้งครรภ์หรือเปล่า สาวซาร่า รีบกล่าวชี้แจงว่าเป็น ช็อกโกแลตซีสต์ในมดลูกทั้ง 2 ข้าง ไม่ได้ไปตรวจครรภ์อย่างที่เข้าใจแต่อย่างใด

 

“ซาร่าไปตรวจเมื่อเดือนที่แล้ว ปรากฏว่าเป็นช็อกโกแลตซีสต์ในมดลูกทั้ง 2 ข้าง เลยค่ะ ตอนแรกนอยด์มาก เพราะคิดเสมอว่าตัวเองเป็นคนแข็งแรง และไม่เคยตรวจสุขภาพเลย ซึ่งคุณหมอก็นัดให้ผ่าในสิ้นเดือนนี้ค่ะ คุณหมอก็แนะนำว่าให้ผ่าเลยค่ะ แต่ซาร่าเป็นคนป๊อดเอง ที่มาตรวจเพราะว่าเราปวดท้องมาก ปวดจนตัวสั่นเลยค่ะ พี่เอ็มก็ให้กำลังใจค่ะ”


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่ออีกว่า จากภาพหลุดที่ออกมาหลายคนคิดว่าซาร่าเตรียมตัวเป็นคุณแม่หรือเปล่า รู้สึกอย่างไรบ้าง ทั้งนี้นางเอกสาวเปิดเผยว่า


“ภาพที่มาตรวจสุขภาพกับพี่เอ็ม ไม่ได้มาเตรียมความพร้อมอะไรค่ะ มันสืบเนื่องมาจากการเป็นช็อกโกแลตซีสต์นี่แหละค่ะ หลังจากที่รู้ว่าเป็นก็เริ่มเป็นห่วงตัวเอง และห่วงพี่เอ็มด้วย ก็เลยชวนพี่เอ็มมาตรวจด้วย คือยังไม่ได้ตรวจแบบนั้น ขอผ่านขั้นตอนการแต่งงานก่อนนะคะ แต่ก็ยังไม่ได้แต่งนะ อย่างที่เคยบอกว่าอีกประมาณ 2 ปีค่ะ ตอนนี้เป็นห่วงสุขภาพ เลยนอยด์ไปหมดทุกอย่างค่ะ ยังอยากทำงานอยู่ ยังไม่พร้อมจะแต่งงานค่ะ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายด้วยว่า จากกระแสข่าวและภาพที่ออกมานั้นทางด้านแฟนหนุ่ม เอ็ม โอไอซี ว่าอย่างไรบ้าง สาวซาร่า กล่าวว่า


 “พี่เอ็มก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ สำหรับภาพเค้าก็แค่งงว่ามีออกมาได้ยังไง แต่ตอนนี้เราเป็นห่วงเรื่องซีสต์มากกว่า เค้าก็เชียร์ให้ผ่าไปเลย คือถ้าปล่อยไว้นานก็อาจจะมีทายาทยาก ถามว่ากลัวไหม ก็กลัวนะ เพราะว่าอยากมีน้องเหมือนกันค่ะ ส่วนเรื่องสุขภาพของพี่เอ็มก็แข็งแรงดีค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาวะตาลุก!!กำเริบ''ซาร่า&เจเร็ด''ขยันเทน้ำตาลเกิ๊น..นน
    ตอนลัดฟ้าบินมาเมืองไทย “ซาร่า มาลากุล เลน” ชวนผู้กำกับแฟนหนุ่มฮอลีวู้ด "เจเร็ด โคห์น" (Jered Cohn)ไปไหว้พระพรหม
  • ซิทคอม รักจัดเต็ม ฟิตติ้งแล้ว โทนี่ รากแก่น ประกบ ซาร่า เล็กจ์
    รักจัดเต็ม ซิทคอมเรื่องใหม่ของช่อง 3 ฟิตติ้งแล้ว กับคู่พระนาง โทนี่ รากแก่น-ซาร่า เล็กจ์ พร้อมด้วย จอย ชลธิชา, ไต้ฝุ่น KPN, โจ๊ก โซคูล
  • ญี่ปุ่นชื่นชม''มาริฮอร์น''โชว์เริ่ดอลังการเวทีโตเกียวรันเวย์
    ผ่านพ้นไปท่ามกลางความสำเร็จกับครั้งแรกของวงการแฟชั่นเมืองไทย หลังแบรนด์มาริฮอร์น ของ ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น ได้รับเชิญเข้าร่วมงานแฟชั่นชื่อดังระดับเอเชีย โตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเมื่อวันพุธที่ 20 มีนาคม 2556 เวลา 10.00 น. ณ โยโยกิ เนชันแนล ยิมเนเซียม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้มีการจัดงานโตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางผู้สนใจที่เข้าชมกันเป็นจำนวนมาก
  • เกาะติดมาริฮอร์นบนโตเกียวรันเวย์แบรนด์ไทยสู่เอเชีย
    วันนี้แล้วที่แบรนด์มาริฮอร์น แบรนด์แฟชั่นแบรนด์แรกของเมืองไทยจะได้อวดโฉมในงานแฟชั่นชื่อดังระดับเอเชียในงาน โตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางความภูมิใจและความตื่นเต้นแบบสุดๆ ของ ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น และทีมงานทุกคนร่วมทั้ง 3 นางแบบ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'', ซาร่า เล็กจ์ และ ''มุก'' มุกดา นรินทร์รักษ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 ในฐานะตัวแทนประเทศไทยที่ได้รับเลือกเข้าเดินแบบในครั้งนี้ ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 19 มีนาคม 2556 เวลา 14.00 น. (เวลาประเทศญี่ปุ่น) ทาง ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น และนางแบบทั้ง 3 ได้ทำการซ้อมใหญ่ก่อนขึ้นโชว์จริง ในวันพุธที่ 20 มีนาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. (เวลาประเทศญี่ปุ่น) ณ โยโยกิ เนชันแนล ยิมเนเซียม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »