ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เริ่มยุคใหม่!บาร์ซ่าจ่อโละ3แข้งดังซัมเมอร์นี้

เริ่มยุคใหม่!บาร์ซ่าจ่อโละ3แข้งดังซัมเมอร์นี้

Posted 27/05/2014 by siamsport

บาร์เซโลน่า พร้อมโละ เชส ฟาเบรกาส, ดานี่ อัลเวส และ อเล็กซิส ซานเชซ ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการสร้างทีมขึ้นใหม่ หลังมีการแต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นริเก้ เข้ามาคุมทีม และมีงบซื้อนักเตะเพียง 45 ล้านปอนด์เท่านั้น
 
"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะปล่อย เชส ฟาเบรกาส, ดานี่ อัลเวส และ อเล็กซิส ซานเชซ 3 นักเตะตัวเก่งของทีม ออกจากถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการที่จะสร้างทีมขึ้นมาใหม่ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 
 
เชื่อกันว่า บาร์ซ่า มีงบสำหรับซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้เพียง 45 ล้านปอนด์ (2,475 ล้านบาท) เท่านั้น และจำเป็นต้องขายผู้เล่นเก่าออกไปเพื่อเพิ่มจำนวนเงินทุน โดยตามรายงานของ สปอร์ต ระบุว่า ฟาเบรกาส, อัลเวส และ อเล็กซิส จะได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมในราคาที่เหมาะสม เนื่องจาก หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" คนใหม่ต้องการสร้างทีมขึ้นใหม่
 
ในเวลานี้ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ตกเป็นข่าวกับ ฟาเบรกาส ขณะที่ อัลเวส และ อเล็กซิส ตกเป็นเป้าหมายของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส ตามลำดับ โดยก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า ได้คว้าตัว มาร์ก-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวารจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาร่วมทีมรายหนึ่งแล้วในซัมเมอร์นี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเปิดฉากถกคว้าเบนาเตียเสริมทัพแล้ว
    สื่อเผย บาร์เซโลน่า ไม่รอช้าเปิดโต๊ะถกนายหน้า เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลัง อาแอส โรม่า ทันทีที่รู้ว่านักเตะบอกปัดข้อเสนอต่อสัญญากับทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" คาดมีความต้องการที่จะได้ เซนเตอร์แบ็กชาวโมร็อกโก เข้ามาทดแทน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ที่เชื่อว่าคงจะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในอีกไม่ช้า
  • ปธ.บาร์ซ่าชูปิเก้เซนเตอร์ดีที่สุดในโลก
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานบาร์เซโลน่า สุดปลื้ม เคราร์ด ปิเก้ เซ็นสัญญาใหม่ 5 ปี อยู่เป็นมิ่งขวัญทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ไปจนถึงปี 2019 ยกย่อง เป็นกองหลังตัวกลางที่ดีที่สุดในโลก และเป็นส่วนสำคัญของทีมในยุคสร้างใหม่
  • สโคลส์ มั่น รูนไม่มีทางแบกสิงโตเป็นแชมป์โลกได้แน่
    ตำนานจอมทัพหัวแดงเพลิง เตือนแฟนบอลสิงโตคำรามว่าอย่าคาดหวังว่ารุ่นน้องในทีมปีศาจแดงของเขาจะพาทีมชาติประสบความสำเร็จในฟุตบอลโลกได้
  • เทพเวลเบ็คเริ่มงอแงโวยผีแดงโยกไปเล่นริมเส้น
    งอแง! แดนนี่ เวลเบ็ค มหาเทพกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด รับเริ่มเบื่อต้นสังกัดจับโยกไปเล่นริมเส้นเต็มแก่ ทั้งๆ ที่ถนัดเล่นหน้าเป้ามากกว่า พร้อมงัดสถิติตอนรับใช้ "สิงโตคำราม" ฟอร์มทะลักแตกไม่ธรรมดาเมื่อเทียบกับตอนเล่นให้ "ปีศาจแดง" อย่างชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »