ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคลฟเนื้อหอม!ทอฟฟี่,ปืนรุมแย่งร่วมทัพ

เคลฟเนื้อหอม!ทอฟฟี่,ปืนรุมแย่งร่วมทัพ

Posted 27/05/2014 by siamsport

 

เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์อังกฤษ ประโคมข่าว อาร์เซน่อล และ เอฟเวอร์ตัน ตั้งท่ารอรับ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมแล้ว หลังจากนักเตะไม่มั่นใจกับอนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเฉพาะเมื่อถูกเลื่อนการเจรจาสัญญาใหม่ออกไปเป็นช่วงหลังของซัมเมอร์นี้

เอฟเวอร์ตัน และ อาร์เซน่อล 2 สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต่างให้ความสนใจจะคว้าตัว ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแดนกลางในซัมเมอร์นี้ หลังการเจรจาสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หยุดชะงักลง ตามการรายงานของเดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี
 
มิดฟิลด์วัย 24 ปี กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับทัพ "ปีศาจแดง" และเตรียมจะเจรจาเพื่อให้ได้ค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แต่หลังจากหารือกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงได้ความว่าแผนการต่อสัญญาใหม่จะถูกเก็บไว้ก่อนจนกว่าจะจบศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล
 
เคลฟเวอร์ลี่ย์ ต้องการการรับประกันบทบาทของเขาในแมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากสโมสรตกเป็นข่าวกับมิดฟิลด์หลายคนรวมถึง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค
 
เอฟเวอร์ตัน และ อาร์เซน่อล ตื่นตัวกับสถานการณ์นี้ และพร้อมจะยื่นข้อเสนอให้ เคลฟเวอร์ลี่ย์ ย้ายมาร่วมทีม โดยในส่วนของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เคยตกเป็นข่าวกับมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ มาหลายครั้งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ขณะที่ "ปืนใหญ่" ก็สนใจเหมือนกัน และเคยโดนปฏิเสธข้อเสนอ 6 ล้านปอนด์ (ราว 330 ล้านบาท) มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอดู!ฟานกัลเตรียมสอย2แข้งเฟเยนูร์ดเสริมผี
    หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนซื้อตัวคนกันเองที่คุ้นเคยกัน จ้องฉก 2 แข้งดาวรุ่งอนาคตไกล ดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ ของ เฟเยูร์ด ทั้ง จอร์ดี้ คลาซี่ และ บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ มาร่วมสร้างอนาคตใหม่กับ "ปีศาจแดง"
  • อยากได้!ผีจับตามาร์กินญอสหลังเปแอสเชได้ลุยซ์
    ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตาดูสถานการณ์ใน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างใกล้ชิด หลังจาก ดาวิด ลุยซ์ กำลังจะย้ายไปเล่นด้วยค่ามหาศาล เหตุอาจเปิดทางให้ลองเจรจาสอย มาร์กินญอส กองหลังแซมบ้า ที่มีแววเสียตำแหน่งในทีม
  • เริ่มยุคใหม่!บาร์ซ่าจ่อโละ3แข้งดังซัมเมอร์นี้
    บาร์เซโลน่า พร้อมโละ เชส ฟาเบรกาส, ดานี่ อัลเวส และ อเล็กซิส ซานเชซ ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการสร้างทีมขึ้นใหม่ หลังมีการแต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นริเก้ เข้ามาคุมทีม และมีงบซื้อนักเตะเพียง 45 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • สโคลส์ มั่น รูนไม่มีทางแบกสิงโตเป็นแชมป์โลกได้แน่
    ตำนานจอมทัพหัวแดงเพลิง เตือนแฟนบอลสิงโตคำรามว่าอย่าคาดหวังว่ารุ่นน้องในทีมปีศาจแดงของเขาจะพาทีมชาติประสบความสำเร็จในฟุตบอลโลกได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »