ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โหดพอกัน! ซาโก้ ยกซัวเรซเจ๋งไม่เป็นรองอิบรา

โหดพอกัน! ซาโก้ ยกซัวเรซเจ๋งไม่เป็นรองอิบรา

Posted 27/05/2014 by goal.com

 

กองหลังชาวเฟรนช์เชื่อว่าดาวยิงอุรุกวัยที่เป็นดาวซัลโวของลีกอังกฤษปีนี้มีดีไม่แพ้หัวหอกชาวสวีดิชที่คว้าตำแหน่งดาวยิงของลีก เอิงมาครองได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

มามาดู ซาโก้ กองหลังของลิเวอร์พูล เชื่อว่าหลุยส์ ซัวเรซ เพื่อนร่วมทีมของเขามีฝีเท้าไม่น้อยหน้า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวซัลโวของปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง

กองหลังชาวเฟรนช์นั้นเคยร่วมงานกับดาวยิงชาวสวีดิชมาแล้วสมัยที่ค้าแข้งกับเปแอสเช ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งที่แอนฟิลด์และได้เจอกับศูนย์หน้าชาวอุรุกวัยที่ระเบิดฟอร์มร้อนแรงออกมาในซีซั่นนี้ ซึ่งเจ้าตัวคิดทั้งคู่ต่างมีฝีเท้าอยู่ในระดับสูสีคู่คี่กัน

"ซัวเรซเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์มาก เขาทำประตูได้แบบไม่น่าเชื่อในหลายๆครั้ง เช่นเดียวกับอิบราฮิโมวิช ทั้งคู่ต่างเป็นปรากฏการณ์แห่งวงการฟุตบอล ใช่พวกเขาอาจจะมีแคแรคเตอร์ที่ต่างกัน แต่เทคนิคของพวกเขาสามารถพาทีมพัฒนาขึ้นไปได้อีกระดับเลยก็ว่าได้" ซาโก้ บอกกับ ผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สลั่นพร้อมเดินหน้าคว้าแข้งชั้นยอด
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ลั่นพร้อมเดินหน้าคว้าแข้งชั้นยอดเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไป รับช่วงปิดฤดูกาลนี้เต็มไปด้วยความยุ่งยาก เนื่องจากมีศึกเวิลด์ คัพ แต่ทีมงานทุกคนที่อยู่เบื้องหลังก็กำลังทำงานกันอย่างเต็มที่
  • อุดรั่ว!หงส์ร่วมวงแย่งตัวดันเต้เสริมแนวรับ
    ลิเวอร์พูล เข้าร่วมวงแย่งตัว ดันเต้ กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค กับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากต้องการเสริมแนวรับเป็นการด่วน หลังจากที่เสียประตูไปมากมายในซีซั่นที่ผ่านมา
  • ขนลุกซู่!บีร็อดลั่นหงส์แชมป์ลีกหลังต่อสัญญา
    แฟนหงส์ดีใจไม่ใช่น้อย เมื่อกุนซือขวัญใจอย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ตกลงปลงใจขยายสัญญาคุมทีม ลิเวอร์พูล ออกไปอีกยาวไกลเรียบร้อย หลังทำผลงานสั่นสะท้านปฐพีพาทีมสยายปีกฟาดรองแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างพลิกล็อกสุดๆ ทั้งๆที่เป็นแค่ ทีมนอกสายตาเท่านั้นเอง เจ้าตัวลั่นก้าวหน้าไปอีกขั้น ซีซั่นหน้าต้องแชมป์สถานเดียว รับสุดตื่นเต้นเมื่อหลับตามโนภาพอีกหลายปีนับจากนี้เป็นต้นไป
  • เซบีย่าเสียว!ซูเคอร์เผยไต๋รู้อนาคตราคิติช
    แฟน เซบีย่า คงมีเสียวบ้างไม่มากก็น้อยเมื่อ ดาวอร์ ซูเคอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย เผยรู้แล้วว่า อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์รุ่นน้องร่วมชาติ จะลงวาดลวดลายให้กับสโมสรใดในซีซั่นหน้า หลังนักเตะทำผลงานได้ดีจนได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ทั่วยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »