ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ขุดทอง! เผยกาก้าพร้อมลามิลานลุยเมเจอร์ลีก

ขุดทอง! เผยกาก้าพร้อมลามิลานลุยเมเจอร์ลีก

Posted 27/05/2014 by goal.com


สื่อในเมืองสแปนิช แอบจับภาพได้ว่าจอมทัพชาวบราซิเลียนแอบไปเจรจากับผู้บริหารทีมในเมเจอร์ลีกระหว่างเดินทางกลับบ้าน และน่าจะโบกมือลามิลานในช่วงซัมเมอร์นี้

AS สื่อในแดนกระทิงดุแอบจับภาพริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์จอมเก๋าของ เอซี มิลาน แอบไปเจรจากับผู้บริหารของทีมออร์แลนโด้ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา

รายงานล่าสุดระบุว่า ระหว่างที่อดีตจอมทัพเรอัล มาดริดได้เดินทางกลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิดได้มีซีอีโอของทีมในลีกมะกันเจรจาเรื่องสัญญาเบื้องต้นกับเจ้าตัว

โดยคาดว่าทางออร์แลนโด้ นั้นยินดีที่จะมอบสัญญาให้กับกาก้าเป็นเวลา 2 ปี และได้รับค่าเหนื่อยในระดับเดียวกับที่เดวิด เบ็คแฮมเคยรับจากแอลเอ แกแล็กซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กองหลังจงระวัง!บาโลแกร่งโพสต์คลิปโชว์ชกมวย
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี โชว์ความฟิต โพสต์คลิปตอนซ้อมชกมวยกับเพื่อนลงบนโลกออนไลน์ให้ผู้คนได้เห็น แต่เขาก็ยังคงรักษาอารมณ์ศิลปินเอาไว้ได้อีก เมื่อจู่ๆ คลิปดันตัดไปที่ภาพแปลกๆ ซึ่งไม่เกี่ยวกับภาพก่อนหน้านั้นเลยแม้แต่นิดเดียว
  • บาโลเล็งชิ่งมิลานโยกเล่นพรีเมียร์ฯอีกระลอก
    สื่อเผย มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน เริ่มเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมเหยียดผิวของสาวกลูกหนังในแดนมะกะโรนี เต็มแก่ และกำลังมองหาหนทางในการย้ายไปเล่นต่างแดนอยู่ในเวลานี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่จะโยกไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกระลอก หลังมีทีมดังอย่าง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจอยู่ตอนนี้
  • ผงาดง้ำ! โรนัลโด้ทุบสถิติ คว้าดาวยิงสูงสุดต่อฤดูกาลในยูซีแอล
    CR7 จารึกชื่อตัวเองในประวัติศาสตร์ UCL หลังจบนัดชิงชนะเลิศ ด้วยการเป็นดาวยิงสูงสุดในฤดูกาลเดียวของรายการนี้แต่เพียงผู้เดียว นำห่างเมสซีไปถึง 3 ประตู
  • กาก้าเล็งหวนซบเซาเปาโล
    ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพหน้าหยก เอซี มิลาน ตั้งเป้าหวนกลับไปแขวนเกือกกับ เซา เปาโล พร้อมระบุตนมีความสุขทุกครั้งที่ได้กลับมาเยี่ยมเยียนบ้านเกิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »