ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเงิบ!ฮุมเมิ่ลส์เปรยยังแฮปปี้กับเสือเหลือง

ผีเงิบ!ฮุมเมิ่ลส์เปรยยังแฮปปี้กับเสือเหลือง

Posted 28/05/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด คงเซ็งไม่น้อย เมื่อสื่อผู้ดีตีข่าว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังทีมชาติเยอรมัน เผยกับเพื่อนสนิทไม่คิดเก็บข้าวของย้ายหนี โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปค้าแข้งให้กับทีมไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้งสิ้น แถมยังอาจต่อสัญญาใหม่กับ "เสือเหลือง" อีกต่างหาก

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันยังมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค และไม่คิดย้ายไปค้าแข้งที่ไหนในตอนนี้ จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเยอรมัน ตกเป็นข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการดึงเจ้าตัวมายืนแผงรับในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ อย่างไรก็ตาม สื่อดังกล่าวรายงานว่า ฮุมเมิ่ลส์ ได้เปิดใจกับเพื่อนสนิทแล้วว่า ยังคงมีความสุขแบบเต็มร้อยกับ "เสือเหลือง" และพร้อมที่จะต่อสัญญาใหม่กับ ดอร์ทมุนด์ แทนของเดิมที่จะหมดลงในปี 2017 อีกด้วย ทำให้เชื่อกันว่า กุนซือวัย 62 ปี อาจต้องเบนเข็มมาล่า โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ เซนเตอร์แบ็ก บาเยิร์น มิวนิค แทน

ฟาน กัล ซึ่งเซ็นสัญญาคุมทัพ "เร้ด เดวิลส์" 3 ปี และจะเข้ามาทำงานกับ อดีตแชมป์ พรีเมียร์ลีก 13 สมัย หลังหมดภารกิจกับทีมชาติฮอลแลนด์ ในฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้ มีข่าวต้องการได้แข้งเจ๋งๆ เข้ามาเสริมแกร่ง แมนฯ ยูไนเต็ด หลายราย โดยเฉพาะผู้เล่นของ "เสือใต้" ทั้ง โทนี่ โครส, อาร์เยน ร็อบเบน, โธมัส มุลเลอร์ และ บาดสตูเบอร์ เป็นรายล่าสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคลฟเนื้อหอม!ทอฟฟี่,ปืนรุมแย่งร่วมทัพ
    เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์อังกฤษ ประโคมข่าว อาร์เซน่อล และ เอฟเวอร์ตัน ตั้งท่ารอรับ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมแล้ว หลังจากนักเตะไม่มั่นใจกับอนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเฉพาะเมื่อถูกเลื่อนการเจรจาสัญญาใหม่ออกไปเป็นช่วงหลังของซัมเมอร์นี้
  • รอดู!ฟานกัลเตรียมสอย2แข้งเฟเยนูร์ดเสริมผี
    หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนซื้อตัวคนกันเองที่คุ้นเคยกัน จ้องฉก 2 แข้งดาวรุ่งอนาคตไกล ดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ ของ เฟเยูร์ด ทั้ง จอร์ดี้ คลาซี่ และ บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ มาร่วมสร้างอนาคตใหม่กับ "ปีศาจแดง"
  • อยากได้!ผีจับตามาร์กินญอสหลังเปแอสเชได้ลุยซ์
    ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตาดูสถานการณ์ใน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างใกล้ชิด หลังจาก ดาวิด ลุยซ์ กำลังจะย้ายไปเล่นด้วยค่ามหาศาล เหตุอาจเปิดทางให้ลองเจรจาสอย มาร์กินญอส กองหลังแซมบ้า ที่มีแววเสียตำแหน่งในทีม
  • เริ่มยุคใหม่!บาร์ซ่าจ่อโละ3แข้งดังซัมเมอร์นี้
    บาร์เซโลน่า พร้อมโละ เชส ฟาเบรกาส, ดานี่ อัลเวส และ อเล็กซิส ซานเชซ ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการสร้างทีมขึ้นใหม่ หลังมีการแต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นริเก้ เข้ามาคุมทีม และมีงบซื้อนักเตะเพียง 45 ล้านปอนด์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »