ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจน''โต้ลั่นเปล่าควง''พอล''ท่องทะเลสองต่อสอง

''เจน''โต้ลั่นเปล่าควง''พอล''ท่องทะเลสองต่อสอง

Posted 28/05/2014 by siamdara

ฮอร์โมนรักพุ่งกระฉูด ควงคู่กันไปไหนมาไหนตลอดสาวเซ็กซี่ "เจน"เจนสุดา ปานโตและไฮโซ "พอล สิริสันต์ ที่ก่อนหน้านี้มีภาพไปเที่ยวทะเลกัน พอถามถึงเรื่องนี้สาวเจนรีบบอกว่าไม่ได้ไปตะลอนทัวร์กันสองต่อสองนะ แต่ยกก๊วนเพื่อนไปด้วย ส่วนเรื่องอัพรูปชุดว่ายน้ำก็ไม่มีอะไรมาก..ปกติก็ถ่ายกันอยู่แล้วเวลาไปทะเล

 

ชุดว่ายน้ำถ่ายตามปกติ แต่ ..ฮอร์โมนหวานมีมากเกินปกติ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจน" เน้นไห้วพระทำบุญ ปัดเสพติดเสริมดวง
    ต้องบอกว่าช่วงจังหวะชีวิตของสาวสวยมากความสามารถอย่างสาว เจนสุดา ปานโต ดูจะรุ่งสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน และความรัก เลยเป็นเหตุให้มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า เจน ไปเสริมดวงกับหมอดูให้งานดี เงินดี ความรักก็ดี ถึงขั้นเปิดเมมเบอร์เลย ให้หมอดูคนนี้คอยเช็คดวงให้ตลอด งานนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวสาวเจน ซึ่งเจ้าตัวขอก็ชี้แจงข่าวเม้าท์ดังกล่าวว่า
  • อั๊ยย่ะ! '' เจนสุดา'' ลุกส์กระต่ายน้อยเวรี่เซ็กซี่
    อูว์ ว้าว .... ทำเอาเสือสิงห์กระทิง กระซู่ แอนด์ ชะนี ..ทั้งหลาย ตลอดจนคุณสุภาพบุรุษต่างก็แก้วตาร้าว!! เลือดกำเดาไหลไปตามๆกัน เมื่อหันมาเห็น "เจน" เจนสุดา ปานโต ลุกส์ใหม่เธอแปลงร่างเป็นกระต่ายน้อยที่ซิวหัวใจทุกคนได้เกินร้อยลงนิตยสาร Playboy ทำเอาน้ำย่อยออกฤทธิ์ น้ำลายไหลหมดต่อมในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าเธอจะหันโพสต์ท่าในมุมไหน .. กดไลค์กระจาย ...กดแชร์กระฉูด
  • แก๊งนางฟ้ารวมตัว! กระเตงลูกหลานเยี่ยมบ้าน เจนี่ อัศวเหม
    ดูกันชัดๆ "แก๊งนางฟ้า" ยังคงรักใคร่สามัคคียังอย่างเหนี่ยวแน่น แม้ปีนี้จะผ่านข่าวยุให้แตกคอกันตลอด ล่าสุด "เจนี่ อัศวเหม" ได้นัดแนะชักชวนแก๊งเพื่อนสาว กระแตงลูกๆ หลานๆ น่ารักมาเที่ยวเยี่ยมที่บ้านอัศวเหม งานนี้รวมตัวกัน(เกือบ)ครบแก๊ง ทั้ง วุ้นเส้น วิริฒิพา, แอน อลิชา, คริส หอวัง, เจน เจนสุดา และ นานา ไรบีนา ที่อุ้มลูกแฝด บีนา-บรูคลิน มาเที่ยวบ้านคุณน้าเจนี่ด้วย ส่วน พอลล่า เทเลอร์ ติดคิวถ่ายละคร ขอส่งลูกสาว น้องไลลา มาเป็นตัวแทน ให้แก๊งนางฟ้าช่วยเลี้ยงแทนชั่วคราว คราวนี้คอนเฟิร์มนะ..แก๊งนางฟ้า นางยังรักใคร่กันดี
  • เจนสุดา โชว์ป๋าซื้อเวสป้าให้แฟนหนุ่ม พอล สิริสันต์
    เจนสุดา หลังมีข่าวหัวใจเป็นสีชมพูซุ่มคบกับหนุ่มนักธุรกิจ "พอล สิริสันต์" เรียกว่าสวีทจนกลุ่มเพื่อน ๆ เอ่ยปากแซวกันเลยทีเดียว ล่าสุดมีข่าวลือว่าสาวเจนนั้น โชว์ป๋าถอยเวสป้าให้หนุ่มคนสนิท งานนี้เจอเจ้าตัวในงานเปิดตัวธุรกิจ ravissant สาวเจนชี้แจงระรัวเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »