ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์ยันมีทีมผู้ดียื่นข้อเสนอซื้ออาร์ด้า

เอเยนต์ยันมีทีมผู้ดียื่นข้อเสนอซื้ออาร์ด้า

Posted 28/05/2014 by siamsport

แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลีกกระทิง มีเรื่องกลุ้มใจ เมื่อเอเยนต์ อาร์ด้า ตูราน ปีกทีมชาติตุรกี ยืนยันผ่านสื่อ มีสโมสรจาก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอขอซื้อนักเตะชาวเติร์กไปเสริมทัพ โดยแจงว่าเป็นเรื่องที่ทีม "ตราหมี" กับนักเตะ ต้องตัดสินใจร่วมกัน

อาห์เหม็ด บูลุต เอเยนต์ของ อาร์ด้า ตูราน ปีกทีมชาติตุรกี ของ แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน เผย ทีม "ตราหมี" กำลังขบคิดอย่างหนักเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะเลือดเติร์ก หลังจากมี "ทีมจากอังกฤษ" ยื่นข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณา โดยลือกันทั่วว่าน่าจะเป็น "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ ที่เคยมีข่าวกันมาก่อน
 
อาร์ด้า ฟอร์มเบ่งบานสุดๆ เป็นแกนหลักของทีม "ตราหมี" ชุดแหวกม่านประเพณี เขี่ย บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด โผล่มาลืมตาอ้าปาก คว้าแชมป์ลีกกระทิงดุ โดยที่ผ่านมามีข่าวย้ายมาเล่นใน อังกฤษ ทั้งกับ ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดเอเยนต์ของนักเตะบอกเองว่า มีทีมจาก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอมาจริงๆ
 
"อาร์ด้า เล่นอยู่กับทีมใหญ่ที่มีความทะเยอทะยานอยู่แล้ว เขาอยากมีส่วนร่วมในความสำเร็จเหล่านั้น แต่เราต้องมารอดูกันว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น มีข้อเสนอของทีมจากอังกฤษยื่นมาแล้ว แต่ก็เหมือนกับทุกๆ การย้ายทีม มันมีฝั่ง 2 ฝั่ง นักเตะกับสโมสร พวกเขาต้องตัดสินใจ" เอเยนต์ของดาวเตะนื้อหอม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าตั้งข้อหาซิเมโอเน่,อลอนโซ่นัดชิงชปล.
    สหพันธ์ลูกหนังยุโรป จัดการตั้งข้อหา ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่แอต.มาดริด และ ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ในแมตช์ชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ผีเงิบ!ฮุมเมิ่ลส์เปรยยังแฮปปี้กับเสือเหลือง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด คงเซ็งไม่น้อย เมื่อสื่อผู้ดีตีข่าว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังทีมชาติเยอรมัน เผยกับเพื่อนสนิทไม่คิดเก็บข้าวของย้ายหนี โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปค้าแข้งให้กับทีมไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้งสิ้น แถมยังอาจต่อสัญญาใหม่กับ "เสือเหลือง" อีกต่างหาก
  • ไก่ยิ้ม!รับ8ล.ยูโรหลังเบลพาชุดขาวซิวแชมป์ชปล.
    อาส สื่อชื่อดังของสเปน ตีข่าว สเปอร์ส จะได้รับเงินจาก มาดริด ราว 8 ล้านยูโร ภายหลัง แกเร็ธ เบล เด็กเก่าของพวกเขาช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง ตามเงื่อนไขที่ระบุเอาไว้ในการเจรจากันเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่มีการเปิดเผยว่า มีการใส่เงื่อนไขแบบเดียวกันนี้ในตอนที่ "ไก่เดือยทอง" ขาย ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอตไปให้ มาดริด ด้วยหรือไม่
  • โหดพอกัน! ซาโก้ ยกซัวเรซเจ๋งไม่เป็นรองอิบรา
    กองหลังชาวเฟรนช์เชื่อว่าดาวยิงอุรุกวัยที่เป็นดาวซัลโวของลีกอังกฤษปีนี้มีดีไม่แพ้หัวหอกชาวสวีดิชที่คว้าตำแหน่งดาวยิงของลีก เอิงมาครองได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »