ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!โชสเซ่นวันตัวจริงคืออันเช่ไม่ใช่มอยส์

แฉ!โชสเซ่นวันตัวจริงคืออันเช่ไม่ใช่มอยส์

Posted 28/05/2014 by siamsport

 

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด คลี่คลายข้อสงสัยของแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่งงงวยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คิดยังไงไปเอา เดวิด มอยส์ มาคุมทีม โดยบอกว่าความจริงแล้ว เฟอร์กี้ อยากได้ คาร์โล อันเชล็อตติ แต่โค้ชอิตาเลียน เลือกมา "ราชันชุดขาว"

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด แชมป์ยุโรป 10 สมัย ออกมาเปิดเผยความลับให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หายข้องใจเสียที ด้วยการยืนยันว่า "เดอะ โชสเซ่น วัน" ตัวจริงเสียงจริงไม่ใช่ เดวิด มอยส์ แต่เป็น คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ช "ราชันชุดขาว" ที่ตอนนั้นคุมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่างหาก
 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมืออย่างสุดเซอร์ไพรส์ตอนจบฤดูกาลก่อน และบรรจงเลือก เดวิด มอยส์ ที่หมดสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน พอดี มารับช่วงแทน แต่แทนที่จะมาสานต่อสิ่งดีๆ ที่ เซอร์ อเล็กซ์ สร้างไว้ กลับมาทำให้ "ปีศาจแดง" มีผลงานเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก จนโดนไล่ออก 4 นัดก่อนจบฤดูกาล
 
ขณะเดียวกัน การเลือก มอยส์ มารับช่วง สร้างความงุนงงให้แฟนบอลบางส่วน เพราะแม้คุม เอฟเวอร์ตัน ได้ดี แต่ก็ไม่มีความสำเร็จ ล่าสุด เปเรซ บอกว่า "อันเช่" บอกเขาเองว่า ได้รับการติดต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์  แต่เขาเลือกมาทำงานกับ มาดริด แทน
 
"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้เขาเมื่อปีที่แล้ว เขาบอกผมว่า เฟอร์กูสัน อยากให้เขามารับช่วงต่อ ปีนี้ ยูไนเต็ด อาจอยากได้เขาอีกหรือเปล่าผมไม่รู้ ผมบอกได้เพียงว่า พวกเขาอยากได้เขาเมื่อปีที่แล้ว" เปเรซ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.ชุดขาวเผยอาจซิวซัวเรซร่วมทัพ
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เปรยอาจเดินหน้าซิว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเทพในซีซั่นที่ผ่านมา บอกชื่นชอบผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมทุกคน และจะเดินหน้าปรับปรุงทีมต่อไป
  • เอเยนต์ยันมีทีมผู้ดียื่นข้อเสนอซื้ออาร์ด้า
    แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลีกกระทิง มีเรื่องกลุ้มใจ เมื่อเอเยนต์ อาร์ด้า ตูราน ปีกทีมชาติตุรกี ยืนยันผ่านสื่อ มีสโมสรจาก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอขอซื้อนักเตะชาวเติร์กไปเสริมทัพ โดยแจงว่าเป็นเรื่องที่ทีม "ตราหมี" กับนักเตะ ต้องตัดสินใจร่วมกัน
  • ยูฟ่าตั้งข้อหาซิเมโอเน่,อลอนโซ่นัดชิงชปล.
    สหพันธ์ลูกหนังยุโรป จัดการตั้งข้อหา ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่แอต.มาดริด และ ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ในแมตช์ชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ผีเงิบ!ฮุมเมิ่ลส์เปรยยังแฮปปี้กับเสือเหลือง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด คงเซ็งไม่น้อย เมื่อสื่อผู้ดีตีข่าว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังทีมชาติเยอรมัน เผยกับเพื่อนสนิทไม่คิดเก็บข้าวของย้ายหนี โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปค้าแข้งให้กับทีมไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้งสิ้น แถมยังอาจต่อสัญญาใหม่กับ "เสือเหลือง" อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »