ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อันเช่เชื่อปิ๊ปโป้เจ๋งพอจะคุมมิลาน

อันเช่เชื่อปิ๊ปโป้เจ๋งพอจะคุมมิลาน

Posted 28/05/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด มั่นใจ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ตำนานดาวยิงทีมชาติอิตาลี มีฝีมือมากพอจะกลายเป็นโค้ช เอซี มิลาน ได้สบาย หลังดูเหมือนว่าจะได้รับการแต่งตั้งเข้ากุมบังเหียนแทน คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ในอีกไม่ช้า บอกอดีตหัวหอกรายนี้ มีทุกอย่างพร้อมหมด แถมยังมีประสบการณ์คุมทีมเยาวชนมาแล้วด้วยอีกต่างหาก

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน เผยว่า ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี จะต้องเป็นโค้ชที่ดีของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำประจำกัลโช่ เซเรีย อา ได้อย่างแน่นอน ภายหลังได้รับการคาดหมายว่าจะได้รับการแต่งตั้งเป็นนายใหญ่ในถิ่น ซาน ซิโร่ แทน คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ที่น่าจะโดนปลดออกจากตำแหน่งในอีกไม่ช้า
 
เซดอร์ฟ ดูเหมือนว่ากำลังจะเก็บข้าวของออกจากทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ต่อจากการมีความขัดแย้งกับฝ่ายบริหารของสโมสร และ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีมกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ ก็เห็นพ้องต้องกันว่า อินซากี้ มีความเหมาะสมที่เข้ามาทดแทนได้อย่างไม่มีปัญหา
 
อันเชล็อตติ ได้แสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ปิปโป้ มีความกระตือรือร้นสูงมาก, มีความทะเยอทะยานเป็นที่สุด และก็เคยมีประสบการณ์กับการคุมทีมเยาวชนมาแล้วก่อนหน้านี้ แน่นอนว่าเขามีคุณสมบัติพร้อมทุกอย่าง (ที่จะประสบความสำเร็จที่ มิลาน) หากเขากลายเป็นโค้ช ผมก็หวังว่าเขาจะโชคดี"
 
ขณะเดียวกันเมื่อถูกถามถึงตัวเขากับการเข้ามานั่งเป็นโค้ชทีมชาติอิตาลีในอนาคต อันเชล็อตติ ตอบว่า "การได้เป็นโค้ชให้กับทีมชาติเป็นเป้าหมายของคุณอยู่เสมอ แต่ (เมื่อเวลาผ่านไป) ผมก็ยังคงต้องการลงฝึกสอนทุกวัน ผมมีความสุขมากกับการมีความสัมพันธ์ในแต่ละวันกับทีม เมื่อใดที่ผมไม่รู้สึกสนุกอีกต่อไป ผมก็อาจจะโทรหาสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) เมื่อสัญญาของ (เซซาเร่) ปรันเดลลี่ สิ้นสุดลง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!โชสเซ่นวันตัวจริงคืออันเช่ไม่ใช่มอยส์
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด คลี่คลายข้อสงสัยของแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่งงงวยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คิดยังไงไปเอา เดวิด มอยส์ มาคุมทีม โดยบอกว่าความจริงแล้ว เฟอร์กี้ อยากได้ คาร์โล อันเชล็อตติ แต่โค้ชอิตาเลียน เลือกมา "ราชันชุดขาว"
  • ปธ.ชุดขาวเผยอาจซิวซัวเรซร่วมทัพ
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เปรยอาจเดินหน้าซิว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเทพในซีซั่นที่ผ่านมา บอกชื่นชอบผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมทุกคน และจะเดินหน้าปรับปรุงทีมต่อไป
  • เอเยนต์ยันมีทีมผู้ดียื่นข้อเสนอซื้ออาร์ด้า
    แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลีกกระทิง มีเรื่องกลุ้มใจ เมื่อเอเยนต์ อาร์ด้า ตูราน ปีกทีมชาติตุรกี ยืนยันผ่านสื่อ มีสโมสรจาก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอขอซื้อนักเตะชาวเติร์กไปเสริมทัพ โดยแจงว่าเป็นเรื่องที่ทีม "ตราหมี" กับนักเตะ ต้องตัดสินใจร่วมกัน
  • ยูฟ่าตั้งข้อหาซิเมโอเน่,อลอนโซ่นัดชิงชปล.
    สหพันธ์ลูกหนังยุโรป จัดการตั้งข้อหา ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่แอต.มาดริด และ ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ในแมตช์ชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »