ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟุตบอลสร้างมิตร!กิเลนยกระดับเชียร์สร้างสรรค์เกมบุกรังท่าเรือ

ฟุตบอลสร้างมิตร!กิเลนยกระดับเชียร์สร้างสรรค์เกมบุกรังท่าเรือ

Posted 28/05/2014 by goal.com

 

กิเลน เพิ่มมาตรการปลอดภัยแฟนบอลเกมเยือน “สิงห์เจ้าท่า” พร้อมรณรงค์แฟนเชียร์สร้างสรรค์ สร้างมิตรทีมร่วมลีก

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยให้กับแฟนบอลตัวเอง เกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดบุกเยือน สิงห์ ท่าเรือ พุธที่ 28 พ.ค.นี้ พร้อมเผยโซนเชียร์ทีมเยือน, ประตูเข้า-ออกสนาม, ลานจอดรถ อย่างชัดเจน ทางด้าน “บิ๊กเป้” ผอ.สโมสรฯ รณรงค์ขแฟนบอลเชียร์อย่างสร้างสรรค์ สร้างมิตรภาพที่ดีกับเพื่อนร่วมลีก

ความเคลื่อนไหวของทีม “จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีโปรแกรมศึกโตโยต้า ไทยพรีเมีย์ลีก นัดกลางสัปดาห์ เยือนถิ่น “แพท สเตเดี้ยม” ของสิงห์ ท่าเรือ ทีมอันดับ 7 ของตาราง โดยทางด้าน บิ๊กเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ ออกมาเผยว่า เกมนี้ทางสโมสรฯ ได้เตรียมมาตรการคุมเข้มในเรื่องของการรักษาความปลอดภัยให้กับแฟนบอล “กิเลนผยอง” โดยเพิ่มการ์ดดูแลความเรียบร้อยมากกว่าเดิม พร้อมประชาสัมพันธ์โซนอัฒจันทร์เชียร์, ประตูเข้า-ออกสนาม รวมถึง ลานจอดรถ แฟนบอลทีมเยือนที่ต้องการไปชมที่สนามให้ทราบอย่างชัดเจนเพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะกันระหว่างแฟนบอลเจ้าถิ่น

“อย่างที่ทุกคนทราบเกมนี้ถือเป็นเกมใหญ่ที่ได้รับความสนใจจากแฟนบอลทั้งสองทีม รวมทั้งผลการแข่งขันก็มีความหมายกับทั้งคู่ ทำให้เกมการแข่งขันเข้มข้น และเกิดอารมณ์ร่วมซึ่งอาจนำไปถึงการปะทะกันระหว่างแฟนบอลทั้ง 2 ทีมได้ในกรณีที่ผลการแข่งขันไม่ได้เป็นอย่างที่หวังไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เพราะฉะนั้นเพื่อให้เกิดความปลอดภัยไว้ก่อน แฟนบอลเอสซีจี เมืองทองฯ ที่ต้องการไปชมที่สนาม รบกวนเข้าออกสนามในโซน A ฝั่งติดทางด่วน ซึ่งถ้าใครนำรถส่วนตัวมาด้วย ก็สามารถจอดรถได้ในบริเวณนั้นอีกด้วย”

“ถือว่าแฟนบอลของทั้งสองทีมนับเป็นแฟนบอลที่มีการเชียร์ที่ตื่นเต้นสวยงาม ซึ่งนอกเหนือจากความน่าสนใจจากเกมในสนามแล้ว การเชียร์ของแฟนบอลทั้งสองทีมก็ถือเป็นไฮไลท์สำคัญ ในนามของสโมสรฯ จึงขอรณรงค์ให้แฟนบอลร่วมเชียร์อย่างสร้างสรรค์ สร้างมิตรภาพที่ดีระหว่างกัน รวมถึงหลีกเลี่ยงการกระทำผิดกฎระเบียบของทางทีพีแอล ซึ่งไม่เพียงแต่กับสิงห์ท่าเรือ เท่านั้น แต่รวมไปถึงทุกทีมที่เราไปแข่งขันด้วย ไม่ว่าใน หรือนอกบ้าน หวังว่าจะได้รับความร่วมมือจากแฟนบอลเป็นอย่างดี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮสกี้,รีโอ-โคเกอร์,บรัมเบิ้ลสนเล่นไทยลีก
    3 แข้งเก๋าที่เคยแจ้งเกิดในเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษอย่าง เอมิล เฮสกี้, ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ และ ไตตัส บรัมเบิ้ล ออกปากผ่านคนใกล้ชิดอยากมีโอกาสมาค้าแข้งในศึกไทยลีกบ้าง โดย เฮสกี้ เพิ่งหมดสัญญากับนิวคาสเซิ่ล เจตส์ ศึกเอลีกออสซี่ซึ่งได้พาภรรยามาพักผ่อนที่เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี
  • เทโรเปิดสัญญา"เคลตัน"ทวงสิทธิ์ ยันพร้อมขายขาด
    บีอีซี เทโรศาสน โชว์สัญญาซื้อขาย เคลตัน ซิลวา ให้กับ เดลฟิเนส โดยระบุชัดหากได้รับเงินไม่ครบทีมยังมีสิทธิ์ในตัวนักเตะ แต่ยืนยันพร้อมขายขาดให้ทีมที่สนใจ
  • 10 แข้งของดีลีกรากหญ้าสู่ไทยลีก
    1. ธนบูรณ์ เกษารัตน์ (บีอีซี เทโรศาสน)ปฏิเสธไม่ได้ว่าหากย้อนกลับไปเมื่อ 2-3 ปีก่อนชื่อของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ อาจเป็นเพียงมิดฟิลด์โนเนมที่ไม่ค่อยคุ้นหูของแฟนลูกหนังชาวไทยมากนัก เนื่องจากในช่วงเลกแรกองฤดูกาล 2012 เจ้าตัวยังบ่มเพาะประสบการณ์กับทาง อาร์แบค บีอีซี เทโรศาสน (อดีตพันธมิตรลูกหนังเทโรสมัยหนึ่ง) ซึ่งในขณะนั้นถือเป็นคลับลูกหนังที่คอยฟูกฟักเหล่าพลพรรคมังกรไฟจูเนียร์ทว่าอดีตเด้กสร้างบางกอก เอฟซ...
  • ธนบูรณ์ชูเทโรมีเวลคัมไม่จำเป็นต้องง้อเคลตัน
    บุสเกสต์เมืองไทยเชื่อว่าจากผลงานปัจจุบันของทัพมังกรไฟ ไม่จำเป็นต้องมีเคลตัน ซิลวา เนื่องจากอดีตหอกทีมชาติฮอนดูรัสสามารถเข้ามาตอบโจทย์แดนหน้าให้ทีมได้ดี กว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »