ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สูสี! แชมป์เก่าฉะซิดนีย์, กิมจิดาร์บี้แมทช์ ACL 8 ทีม

สูสี! แชมป์เก่าฉะซิดนีย์, กิมจิดาร์บี้แมทช์ ACL 8 ทีม

Posted 28/05/2014 by goal.com

 

ผลจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ถ้วยใบใหญ่ของเอเชียออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลปรากฎว่า แชมป์เก่าต้องพบกับทีมแกร่งจากออสเตรเลีย ส่วนสองทีมจากแดนโสมขาวต้องมาชนกันเอง

สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียจัดการจับสลากประกบคู่รายการเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลปรากฎว่า กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ เต็งหนึ่งของรายการและแชมป์เก่าจากจีน ต้องพบกับเวสต์เทิร์น ซิดนีย์ ทีมดังจากเอลีก ส่วนอีกคู่ที่น่าสนใจเป็นการพบกันเองระหว่าง โปฮัง สตีลเลอร์ กับ เอฟซี โซล สองทีมดังจากเกาหลีใต้

ผลประกบคู่ศึกเอซีแอล รอบ 8 ทีมสุดท้าย

เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ วันเดอร์เรอร์ (ออสเตรเลีย) พบ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ (จีน)

โปฮัง สตีลเลอร์ (เกาหลีใต้) พบ เอฟซี โซล (เกาหลีใต้)

อัล ฮิลาล (ซาอุดิอาระเบีย) พบ อัล ซาดด์ (กาตาร์)

อัล ไอน์ (ยูเออี) พบ อัล อิตติฮัด (ซาอุดิอาระเบีย)

ทั้งนี้ สองคู่แรกจะลงเล่นแมทช์แรกในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ ก่อนที่จะมาลงเล่นเกมที่สองในวันที่ 26 สิงหาคม (หมายเหตุ: ทีมฝั่งซ้ายมือเป็นเจ้าบ้านก่อนในเกมแรก)

ส่วน สองคู่หลังจะลงเล่นแมทช์แรกในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ก่อนที่จะมาลงเล่นเกมที่สองในวันที่ 27 สิงหาคม (หมายเหตุ: ทีมฝั่งซ้ายมือเป็นเจ้าบ้านก่อนในเกมแรก)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซือฟ้า-ขาวยันไม่กังวลความฟิตเมสซี่
    อเลฮานโดร ซาเบย่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ยันไม่กังวลเรื่องความฟิต ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง แม้สตาร์ บาร์เซโลน่า ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บจนต้องพักยาวในซีซั่นที่ผ่านมาก็ตาม พร้อมเชื่อนักเตะจะแข็งแกร่งขึ้นจากความล้มเหลวของ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • แรงบันดาลใจ! "ฟาน กัล"ขอตามรอยตราหมีพาดัตช์ลุยบอลโลก
    มีตราหมีเป็นไอดอล! นายใหญ่ทีมอัศวินสีส้มหวังพาทีมสู้ศึกฟุตบอลโลกโดยยึดแชมป์ลาลีก้าทีมล่าสุดเป็นแบบอย่างหลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบทีมชาติฮอลแลนด์ เผยว่า แอตเลติโก มาดริด คือแรงบันดาลใจของพวกเขาในการสู้ศึกเวิลด์คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิล
  • ไม่ยอมแพ้! ตอร์เรส พร้อมรับใช้ชาติโดยไม่คิดถึงวันสุดท้าย
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เปรยอาจเดินหน้าซิว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเทพในซีซั่นที่ผ่านมา บอกชื่นชอบผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมทุกคน และจะเดินหน้าปรับปรุงทีมต่อไป
  • ชิรูด์เบิ้ล!ไก่ประเดิมอุ่นหรูถล่มไวกิ้งยับ4-0
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเก่งของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มในนามทีมชาติได้สวย เมื่อทำสองประตูสุดสวยช่วยให้ทีมชาติฝรั่งเศส เปิดสนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ไล่ถล่ม "ไวกิ้ง" นอร์เวย์ ไปแบบขาดลอย 4-0 ในเกมฟุตบอลกระชับมิตร เมื่อวันอังคารที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »