ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูสนซิวโครสเข้าถ้ำสิงห์ฟรีหลังปิดซีซั่นหน้า

มูสนซิวโครสเข้าถ้ำสิงห์ฟรีหลังปิดซีซั่นหน้า

Posted 29/05/2014 by siamsport

 

เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ บาเยิร์น อย่างใกล้ชิด โดยเขาเล็งที่จะคว้าตัวแข้งวัย 24 ปี มาร่วมทัพแบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นหน้า หากดาวเตะชาวเยอรมันไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือใต้" ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว โทนี่ โครส กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ทีมล่าสุด มาร่วมทัพ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

โครส เหลือสัญญากับ "เสือใต้" อีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น ซึ่งจนถึงตอนนี้การเจรจาเรื่องข้อตกลงฉบับใหม่ของเขากับยอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปเสียที ทำให้อนาคตของแข้งวัย 24 ปี ตกเป็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างหนัก

ทั้งนี้ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีเคยตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวยืนยันเองว่า จะไม่ไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ก็ไม่สนใจจะดึงตัว โครส มาร่วมทีมด้วย

จากสถานการณ์ทั้งหมด ทำให้ มูรินโญ่ แอบเหล่ โครส เป็นตัวเลือกสำหรับการเสริมทัพแบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นหน้า โดยหากดาวเตะชาวเยอรมันไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ บาเยิร์น ได้ก่อนเดือนมกราคม ปีหน้าแล้วนั้น เขาก็จะมีอิสระในการเจรจาเรื่องการย้ายทีมกับทีมอื่นๆ ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »