ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีเงิบ!บาร์ซ่าจ้องแย่งมิรันด้า

ผีเงิบ!บาร์ซ่าจ้องแย่งมิรันด้า

Posted 29/05/2014 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เจองานช้างเสียแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง มิรันด้า ปราการหลัง แอต. มาดริด กำลังเป็นที่ต้องการของ บาร์เซโลน่า เช่นกัน

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในการไล่ล่าลายเซ็นของ มิรันด้า เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก
 

เป็นที่เชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโต 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,320 ล้านบาท) ล่าตัว มิรันด้า มาเสริมเกมรับ และพวกเขาก็มั่นใจว่าน่าจะปิดดีลได้ ทว่าล่าสุด มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า บาร์ซ่า พร้อมที่จะปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ชิงตัวปราการหลังชาวบราซิเลียนวัย 29 ปี มาร่วมก๊วน

ขณะเดียวกัน "ตราหมี" ก็คงจะไม่ปฏิเสธข้อเสนอชิ้นงาม เพราะพวกเขาสามารถทำกำไรได้อย่างมหาศาลจากการขาย มิรันด้า ซึ่งเป็นนักเตะที่พวกเขาซิวตัวมาร่วมทัพแบบฟรีๆ เมื่อปี 2011 โดยก่อนหน้านี้ตัวนักเตะเคยค้าแข้งกับ คอริติบา, โซโชซ์ และ เซา เปาโล

ทั้งนี้ มิรันด้า ไม่มีชื่อติดทีมชาติบราซิล ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบ้านเกิด ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฏาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้คว้าแชมป์นักเตะมูลค่าการตลาดสูงสุดในโลก
    เผยผลสำรวจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงสุดในโลก ตามมาด้วย ลิโอเนล เมสซี่ กับ เคราร์ด ปีเก้ สองแข้ง บาร์เซโลน่า ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เชลซี และ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 4 และ 5 ตามลำดับ
  • มาร์ติโน่รับไม่แปลกใจแยกทางบาร์ซ่า
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า รับไม่ได้เซอร์ไพรส์เลยที่ต้องกระเด็นออกจากเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่นคัมป์ นู เหตุไม่สามารถนำความสำเร็จมาสู่ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ และบทสรุปก็คือการต้องอำลาทีมไปอย่างเจ็บปวด
  • ฟังนะ! พาร์เลอร์ชี้ปืนควรซื้อหอกใหม่ไม่ใช่เชสก์
    อดีตกองกลางไอ้ปืนใหญ่ ออกโรงแนะ อดีตต้นสังกัดควรเซ็นสัญญาคว้ากองหน้าคนใหม่มาร่วมทีมมากกว่าจอมทัพชาวสแปนิช
  • แฉ!โชสเซ่นวันตัวจริงคืออันเช่ไม่ใช่มอยส์
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด คลี่คลายข้อสงสัยของแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่งงงวยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คิดยังไงไปเอา เดวิด มอยส์ มาคุมทีม โดยบอกว่าความจริงแล้ว เฟอร์กี้ อยากได้ คาร์โล อันเชล็อตติ แต่โค้ชอิตาเลียน เลือกมา "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »