ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช็อก!เกลเซอร์เจ้าของผีสิ้นลมด้วยวัย85ปี

ช็อก!เกลเซอร์เจ้าของผีสิ้นลมด้วยวัย85ปี

Posted 29/05/2014 by siamsport

 

มัลคอล์ม เกลเซอร์ เจ้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เสียชีวิตแบบช็อกโลกด้วยวัย 85 ปี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุการตายของเขา
 
มัลคอล์ม เกลเซอร์ เจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันพุธที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาต้องจบบชีวิตลงด้วยวัย 85 ปี
 
นักธุรกิจยักษ์ใหญ่ชาวอเมริกันเข้ามาลงทุนกับ "ปีศาจแดง" ก่อนจะได้สิทธิ์การเป็นเจ้าของทีมไป แล้วจากนั้นจึงให้ โจเอล กับ อัฟราม สมาชิกครอบครัวของเขาเข้ามาเป็นประธานของทีมร่วมกัน ซึ่งนอกจากเป็นเจ้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น เขายังเป็นเจ้าของทีม แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ทีมในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล อีกด้วย
 
แถลงการณ์จากฝั่ง บัคคาเนียร์ส ระบุว่า "แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ต้องประกาศถึงการจากไปของ มัลคอล์ม เกลเซอร์ เจ้าของ และประธานของทีม ด้วยวัย 85 ปี เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (วันพุธที่ผ่านมา)"

"ด้วยความเป็นที่รู้จักในหมู่เจ้าของทีมด้วยกัน ในฐานะผู้ที่มีหัวคิดบุกเบิก เกลเซอร์ ทำให้ทีม และลูกจ้างของเขามีความมุ่งมั่น และความทุ่มเทที่จะเป็นทีมที่ดีที่สุดใน เอ็นเอฟแอล ความทุ่มเทที่จะสร้างองค์กรสำหรับการเป็นแชมป์ของ เกลเซอร์ ได้ทำให้เกิดรากฐานของความสำเร็จอย่างต่อเนื่องทั้งในและนอกสนาม" ทีมดังในศึกคนชนคน ระบุ โดยจนถึงตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งถึงสาเหตุการตายของเขาแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเงิบ!บาร์ซ่าจ้องแย่งมิรันด้า
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เจองานช้างเสียแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง มิรันด้า ปราการหลัง แอต. มาดริด กำลังเป็นที่ต้องการของ บาร์เซโลน่า เช่นกัน
  • โด้คว้าแชมป์นักเตะมูลค่าการตลาดสูงสุดในโลก
    เผยผลสำรวจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงสุดในโลก ตามมาด้วย ลิโอเนล เมสซี่ กับ เคราร์ด ปีเก้ สองแข้ง บาร์เซโลน่า ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เชลซี และ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 4 และ 5 ตามลำดับ
  • แฉ!โชสเซ่นวันตัวจริงคืออันเช่ไม่ใช่มอยส์
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด คลี่คลายข้อสงสัยของแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่งงงวยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คิดยังไงไปเอา เดวิด มอยส์ มาคุมทีม โดยบอกว่าความจริงแล้ว เฟอร์กี้ อยากได้ คาร์โล อันเชล็อตติ แต่โค้ชอิตาเลียน เลือกมา "ราชันชุดขาว"
  • เอเยนต์ยันมีทีมผู้ดียื่นข้อเสนอซื้ออาร์ด้า
    แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลีกกระทิง มีเรื่องกลุ้มใจ เมื่อเอเยนต์ อาร์ด้า ตูราน ปีกทีมชาติตุรกี ยืนยันผ่านสื่อ มีสโมสรจาก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอขอซื้อนักเตะชาวเติร์กไปเสริมทัพ โดยแจงว่าเป็นเรื่องที่ทีม "ตราหมี" กับนักเตะ ต้องตัดสินใจร่วมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »