ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บราโว่โอเคเงื่อนไขย้ายเฝ้าเสาให้บาร์ซ่าแล้ว

บราโว่โอเคเงื่อนไขย้ายเฝ้าเสาให้บาร์ซ่าแล้ว

Posted 29/05/2014 by siamsport

สื่อกระทิงเผย เคลาดิโอ บราโว่ นายทวาร เรอัล โซเซียดาด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ บาร์เซโลน่า ได้เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เหลือแค่การตกลงเรื่องค่าตัวของเขาระหว่าง 2 สโมสรเท่านั้น คาดน่าจะได้บทสรุปสุดท้ายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

เคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษาประตู เรอัล โซเซียดาด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวเมื่อวันพุธที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่าสามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวในการย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า สโมสรร่วมลีกแดนกระทิงดุ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
"เอล ดิอาริโอ บาสโก" หนังสือพิมพ์รายวันในสเปน ระบุว่าตอนนี้ บราโว่ วัย 31 ปี ซึ่งปัจจุบันอยู่ในระหว่างการเก็บตัวอยู่กับทีมชาติชิลี ชุดเตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล นั้น รอให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ตกลงเรื่องเงินค่าตัวกับ โซเซียดาด ให้ได้เท่านั้น เขาก็จะได้ย้ายเข้าไปเป็นนักเตะใหม่ประจำถิ่นคัมป์ นู อย่างเต็มตัว

ทั้งนี้ก็คาดกัน บาร์ซ่า จะดึง บราโว่ เข้ามาเป็นตัวสำรองให้กับ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น จอมหนึบชาวเยอรมัน ที่เพิ่งจะบรรลุข้อตกลงย้ายจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ไปไม่นานก่อนหน้านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเงิบ!บาร์ซ่าจ้องแย่งมิรันด้า
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เจองานช้างเสียแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง มิรันด้า ปราการหลัง แอต. มาดริด กำลังเป็นที่ต้องการของ บาร์เซโลน่า เช่นกัน
  • โด้คว้าแชมป์นักเตะมูลค่าการตลาดสูงสุดในโลก
    เผยผลสำรวจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงสุดในโลก ตามมาด้วย ลิโอเนล เมสซี่ กับ เคราร์ด ปีเก้ สองแข้ง บาร์เซโลน่า ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เชลซี และ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 4 และ 5 ตามลำดับ
  • มาร์ติโน่รับไม่แปลกใจแยกทางบาร์ซ่า
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า รับไม่ได้เซอร์ไพรส์เลยที่ต้องกระเด็นออกจากเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่นคัมป์ นู เหตุไม่สามารถนำความสำเร็จมาสู่ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ และบทสรุปก็คือการต้องอำลาทีมไปอย่างเจ็บปวด
  • ฟังนะ! พาร์เลอร์ชี้ปืนควรซื้อหอกใหม่ไม่ใช่เชสก์
    อดีตกองกลางไอ้ปืนใหญ่ ออกโรงแนะ อดีตต้นสังกัดควรเซ็นสัญญาคว้ากองหน้าคนใหม่มาร่วมทีมมากกว่าจอมทัพชาวสแปนิช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »