ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แคท' บั้นท้ายเฟิร์ม ไม่หวั่นโดนแชะ

'แคท' บั้นท้ายเฟิร์ม ไม่หวั่นโดนแชะ

Posted 29/05/2014 by สยามบันเทิง

นักร้องสาวหุ่นสวย แคท-แคทรียา ยอมรับ เซ็ง ถูกมือดีแชะภาพบั้นท้ายอย่างต่อเนื่อง วอนอยากให้นึกถึงใจเค้าใจเราบ้าง พร้อมยืนยันภาพล่าสุดไม่ใช่บั้นท้ายของตน แต่เป็นของแดนเซอร์ต่างหาก

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอตัวนักร้องสาวสวย “แคท” แคทรียา อิงลิช จึงสอบถามถึงเรื่องที่เธอมักจะถูกส่องบั้นท้ายอยู่บ่อยๆ และล่าสุดก็มีภาพออกมา งานนี้สาวแคทรีบกล่าวชี้แจงอย่างเซ็งๆ ทันทีว่า

 

“ถามว่าแคทซีเรียสไหมที่ถูกแอบถ่ายก้น บอกเลยว่าไม่นะ แต่ถ้าก้นเผละ ก็อาจจะซีเรียส ถ่ายไปเลย (หัวเราะ) ครั้งล่าสุด ดูใจดำมาก หลังจากที่คุณพ่อเสียไปไม่กี่วัน ก็มีภาพลงก้นแคท แต่ต้องบอกก่อนว่าไม่ใช่ก้นแคทนะ เป็นก้นของแดนเซอร์ แต่มาบอกว่าเป็นก้นแคท ซึ่งก็มีแฟนคลับทำให้เห็นว่ามันไม่ใช่เลย สีผม หุ่นก็ไม่ใช่ด้วย ทางที่ลงยังเขียนว่า แคทจัดเต็มให้เห็นจะจะ อยากจะบอกว่าไม่ใช่ก้นฉันนะ (ยิ้ม)”

 

นอกจากนั้น นักร้องสาว แคท-แคทรียา ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ฝากบอกนิดหนึ่งว่า แคทอยากทำงานด้วยความสบายใจ เพราะว่าเราทำงานเต็มที่ แต่คนที่ถ่ายกลับทำให้เรารู้สึกแย่ในการทำงานของตัวเอง อยากให้เห็นใจซึ่งกันและกันบ้าง แคทว่าอย่างอื่นน่าส่องกว่าก้นนะคะ”

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ย้อนถามถึงความรู้สึกหลังจากสูญเสียคุณพ่อเมื่อไม่นานมานี้ นักร้องสาวกล่าวเปิดเผยว่า

 

“ตอนนี้สภาพจิตใจโอเคนะคะ ชีวิตตอนนี้แคททำงานเยอะมาก ต้องจัดตารางให้ดีเลย บางวันวิ่งงาน 2-3 งาน มีงานต่างจังหวัดด้วย ส่วนคุณแม่ตอนนี้โอเคแล้วค่ะ ท่านก็ทำงาน แล้วตอนนี้บินไปทำงานที่ต่างประเทศกับเพื่อนๆ เขา (ทราบมาว่าต้องนำกระดูกพ่อไปฝังที่อังกฤษ) ใช่ค่ะ เพราะท่านขอไว้ว่าให้เอากระดูกไปโรยตรงสวนที่คุณปู่คุณย่าอยู่ จะบินไปทั้งครอบครัวเลย ประมาณเดือนตุลาคมนี้ เพราะที่อังกฤษจะเป็นโบสถ์แล้วมีสวนดอกไม้ ไม่รู้กี่ร้อยไร่ ซึ่งทางฝั่งนั้นเมื่อคุณย่ากับคุณปู่เสียก็นำอัฐิไปโรยไว้ในสวน แต่ไม่มีแป้นชื่อ มีแต่บุ๊คไว้ว่าอยู่ตรงไหน เวลาให้คนไปหา ไปวางดอกไม้ได้ แต่พอคุณพ่อเสียก็บอกว่าอยากไปอยู่กับปู่ย่า ตอนนี้ถ้ากลับไปอังกฤษ ตั้งใจว่าจะทำเป็นแท่นเลย ให้ทั้ง 3 คน เลยค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แคท''ซาบซึ้งพ่อ''เดวิด'' ได้รับพระราชทานเพลิงศพ(กรณีพิเศษ)
    วันนี้ (26 มีนาคม 2557) พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานเพลิงศพ(กรณีพิเศษ) คุณพ่อ"เดวิช" คริสโตเฟอร์ อิงลิช คุณพ่อของดารานักร้องสาวยอดกตัญญู "แคท" แคทรียา อิงลิช ณ เมรุพระไกรสีห์(วัดน้อย) ซอยรามคำแหง 23 ทำเอาครอบครัว"อิงลิช" ซาบซึ้ง
  • ''แคท''เสียใจสุดๆ พ่อ''เดวิด''เสียชีวิต!!
    ถือเป็นข่าวเศร้าสุดๆ สำหรับครอบครัว"อิงลิช" และนางเอกสาว"แคทรียา อิงลิช ที่สูญเสียคุณพ่อ"เดวิด" คริสโตเฟอร์ เมื่อเช้าวันนี้ ( 26 มีนาคม 2557) หลังจากที่ก่อนหน้านี้คุณพ่อป่วยเป็นมะเร็งและได้ทำการผ่าตัดมาหลายครั้ง หลายครา และเพิ่งออกจากห้องไอซียูเมื่อไม่นานและมีอาการหลับไหลไม่ยอมตื่นมาหลายวัน จนสุดที่ทางแพทย์และครอบครัวจะยื้อชีวิตต่อไปได้ งานนี้สาว"แคท"ทั้งเศร้าและเสียใจสุดๆกับการสูญเสีย
  • แคทรียา เผยพ่อผ่ามะเร็ง ค่ารักษาเดือนละ 4 แสน
    แคทรียา อิงลิช เผยพ่อผ่ามะเร็งสมองรอบ 2 หวั่นทรุด รับเครียด ยันกำลังใจพ่อดี โอดค่ารักษาเดือนละ 4 แสน อ้อนผู้จัดป้อนงานหาเงินรักษาพ่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »