ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เลิศอ่ะ!เครื่องบินแซมบ้าสีสันสุดสดใส

เลิศอ่ะ!เครื่องบินแซมบ้าสีสันสุดสดใส

Posted 29/05/2014 by goal.com

 

เห็นแล้วกลัวเหลือเกินว่านกจะมึนจนเผลอชน เมื่อเครื่องบินที่ทีมชาติบราซิลจะใช้เดินทางไปตามที่ต่างๆ ในการแข่งฟุตบอลโลก 2014 ถูกทาให้มีสีสันสดใสชวนบาดตา โดยเป็นรูปหน้าคนบราซิล

ทีมชาติบราซิล ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่บ้านเกิดของพวกเขาจะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึงวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ จะได้เดินทางอย่างมีสไตล์สุดๆ เมื่อเครื่องบินของพวกเขาถูกตกแต่งให้มีสีสันที่สดใส

นกเหล็กลำดังกล่าวซึ่งเป็นรุ่น โบอิ้ง 737 นั้น ถูกตกแต่งให้เป็นรูปใบหน้าของชาวบราซิลที่ดูๆ ไปแล้วละม้ายคล้ายคลึงกับตัวการ์ตูนดังของฝั่งสหรัฐอเมริกาอย่าง เดอะ ซิมป์สัน และสีสันของมันทำให้มันเข้ากับสไตล์การเล่นอันสวยงามที่มีชีวิตชีวาของ "เซเลเซา" ได้ไม่น้อย

ทั้งนี้ ทีมของกุนซือ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ จะอาศัยเครื่องบินลำนี้ในการเดินทางไปทั่วประเทศ ในการลงเล่น ฟุตบอลโลก 2014 โดย บราซิล อยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ โครเอเชีย, เม็กซิโก และ แคเมอรูน ซึ่งในนัดแรกพวกเขาจะเจอกับ "ตาหมากรุก" ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลหวังพาเบียร์ซิวแชมป์โลกจนเป็นตำนาน
    เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมนี เปิดอก อยากพาบ้านเกิดซิวแชมป์ฟุตบอลโลก มาครอง เพื่อช่วยให้ตนได้รับการยอมรับว่าเป็นตำนานของวงการลูกหนังเมืองเบียร์ ชี้ มันถึงเวลาแล้วที่ "อินทรีเหล็ก" จะได้แชมป์ในรายการใหญ่ๆ บ้างเสียที
  • คาวานี่รับซัวเรซเดี้ยงทำจอมโหดเสียขวัญ
    เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง เผยกังวลเกี่ยวกับโรคเดี้ยงที่เข่าของ หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้า ลิเวอร์พูล หวังหัวหอก "หงส์แดง" จะกลับมาช่วยทีมชาติอุรุกวัย โม่แข้ง เวิลด์ คัพ แดนกาแฟ อวยพรขอให้หายวันหายคืน ส่วน ดีเอโก้ โกดิน เซนเตอร์แบ็ก แอตเลติโก มาดริด รับแทบช็อกตอนรู้ว่าเพื่อนเจ็บถึงขั้นขึ้นเขียงผ่าตัด
  • ดวงแตกรายล่าสุด!ฟาร์ทเดี้ยงอดไปบอลโลก
    ซวยสุดขีด! ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ห้องเครื่องจอมเก๋า ฮัมบูร์ก ดวงแตกอดช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ โม่แข้ง เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า แน่นอนแล้ว หลังเจอโรคเดี้ยงที่น่องเล่นงาน
  • หงส์-ปืนเต็งจ๋า!ซิวบาโลกลับพรีเมียร์ซัมเมอร์นี้
    สื่ออิตาลีเผย อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เป็น 2 ทีมเต็งที่มีโอกาสสอย มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง เอซี มิลาน ร่วมทีม ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดูเหมือนนักเตะจะไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ อีกต่อไป คาดทุกอย่างน่าจะมีความชัดเจนเมื่อการแข่งขัน เวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย ที่แดนแซมบ้า สิ้นสุดลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »