ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่เล็งสอยป๊อกบาต่อจากคอสต้า

มูรินโญ่เล็งสอยป๊อกบาต่อจากคอสต้า

Posted 29/05/2014 by siamsport

 

อให้แซด โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี วางแผนล่า ปอล ป๊อกบา ดาวรุ่งเลือดเฟร้นช์ ของ ยูเวนตุส มาคุมเกมแดนกลางกับ เนมานย่า มาติช โดยพร้อมทุ่มเงินเท่าไหร่เท่ากัน แต่จะรอให้ปิดดีล ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ก่อน
 
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ตกเป็นข่าววางตัว ปอล ป๊อกบา กองกลางดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส เป็นเป้าหมายสำคัญที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ต่อจาก ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงแซมบ้าทีมชาติสเปน ของ แอตเลติโก มาดริด
 
        มูรินโญ่ จะเร่งรีบดำเนินการซื้อ คอสต้า ให้แล้วเสร็จโดยเร็วที่สุด ซึ่งก็จะเป็นการยุติปัญหากองหน้าฟอร์มห่วย พึ่งพาไม่ได้ ลงอย่างเด็ดขาด แล้วหลังจากนั้น โค้ชชาวโปรตุเกส จะไล่ล่าจอมทัพแดนกลางมาร่วมทัพต่อไป ซึ่งจากกระแสข่าวบอกว่า ป๊อกบา คือเป้าหมายของเขา
 
        คาดว่าค่าตัวของ ป๊อกบา ที่ชิ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเซ็นสัญญาอาชีพกับทีม "ม้าลาย" น่าจะสูงกว่า 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,750 ล้านบาท) เนื่องจากความเนื้อหอม มีทีมใหญ่อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจอยู่ด้วย แต่ เชลซี ก็พร้อมทุ่ม เพราะกำลังจะได้เงินมโหฬารจากการขาย ดาวิด ลุยซ์ ให้ "เปแอสเช" นั่นเอง
 
        ทั้งนี้ มูรินโญ่ วาง ป๊อกบา ว่าจะเอามาเล่นคู่กับ เนมานย่า มาติช เป็นคู่หูแดนกลางแห่งอนาคตคู่ใหม่ของ เชลซี แทนที่ตัวเก๋าอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่โรยรา และสถานการณ์ในทีมยังไม่ชัดเจนว่าจะได้รับสัญญาใหม่หรือไม่ หลังอยู่กับทีมมานานกว่า 13 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอโต้เล็งโยกซบปืนตอกหน้ามูรินโญ่
    ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวเก๋าชาวแคเมอรูน พร้อมจะย้ายซบ อาร์เซน่อล แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องการตอกหน้า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ด้วยการไปทำผลงานให้ดีกับทีมคู่ปรับสำคัญ หลังโดนกุนซือชาวโปรตุเกสจวกเรื่องความแก่ในฤดูกาลที่ผ่านมา
  • ปธ.ชุดขาวเปรยอาจปล่อยโมราต้าแบบยืมตัว
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เปรยอาจปล่อย อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกดาวรุ่ง ออกไปแบบยืมตัวในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งชาวสเปนไม่อาจหาตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ บอกการทำแบบนี้จะเป็นประโยชน์ต่อนักเตะเหมือนกรณีของ ดานี่ การ์บาฆาล
  • โด้คว้าแชมป์นักเตะมูลค่าการตลาดสูงสุดในโลก
    เผยผลสำรวจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงสุดในโลก ตามมาด้วย ลิโอเนล เมสซี่ กับ เคราร์ด ปีเก้ สองแข้ง บาร์เซโลน่า ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เชลซี และ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 4 และ 5 ตามลำดับ
  • มูสนซิวโครสเข้าถ้ำสิงห์ฟรีหลังปิดซีซั่นหน้า
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ บาเยิร์น อย่างใกล้ชิด โดยเขาเล็งที่จะคว้าตัวแข้งวัย 24 ปี มาร่วมทัพแบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นหน้า หากดาวเตะชาวเยอรมันไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือใต้" ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »