ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอาแล้ว!เบนาเตียจวกโรม่าผิดสัญญา

เอาแล้ว!เบนาเตียจวกโรม่าผิดสัญญา

Posted 29/05/2014 by siamsport

 

ทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ตาลุกวาว เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังโมร็อกโก ของ โรม่า จวกต้นสังกัดไม่ให้เกียรติ ไม่เคารพในสัญญาที่รับปากไว้ว่าจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้สมน้ำสมเนื้อหากผลงานดี เผยอุตส่าห์เชื่อคารม ปัดข้อเสนออู้ฟู่ที่อื่น เพื่อย้ายมาเล่นด้วย แต่ล่าสุดมัดมือชก เสนอสัญญากระจิ๊ดริดมาให้ ทั้งที่ยังไม่ได้คุยกันเลย

เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลังชาวโมร็อกโก ของ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ทีมดังศึกกัลโช่ เซเรัย อา อิตาลี เริ่มต้นกระบวนการย้ายทีมสเต็ปแรก หลังจากเนื้อหอมสุดๆ ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า เมื่อจู่ๆ ออกมาบอกว่า ไม่พอใจทีม "จัลโล่รอสซี่" ที่ไม่ทำตามสัญญาที่ให้ไว้ ว่าจะปรับปรุงสัญญาของเขาให้สมน้ำสมเนื้อกับฝีเท้า และคุณค่าที่มีต่อทีม
 
เบนาเตีย วัย 27 ปี ย้ายมาจาก อูดิเนเซ่ เมื่อปีที่แล้ว โดยเขาบอกว่า ยอมรับข้อเสนอค่าเหนื่อยที่ไม่สูงเท่าไหร่ เนื่องจากเชื่อในคำสัตย์ของ โรม่า ที่บอกว่า ถ้าหากพิสูจน์ตัวเองได้ จะปรับปรุงสัญญาให้ และจากผลงานแข็งแกร่งของเขา ช่วย "จัลโล่รอสซี่" เป็นรองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ทำให้ เบนาเตีย คิดว่าเขาควรได้รับรางวัลตอบแทน แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวคราวใดๆ ออกมา
 
"ก่อนหน้าที่ผมจะเซ็นสัญญากับ โรม่า พวกเขาบอกว่ารู้ว่าผมควรได้สัญญาดีกว่านี้ และรู้ว่าผมปฏิเสธข้อเสนอมหาศาล พวกเขาบอกว่า - พิสูจน์ตัวเองกับ โรม่า และถ้าหากเราได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก หรือได้ สคูเด็ตโต้ เราจะให้สัญญาดีๆ กับนาย - ตลอดทั้งซีซั่น ซับบาตินี่ (วอลเตอร์ ซับบาตินี่ ผอ.กีฬา) บอกผมมากกว่าหนึ่งครั้งว่าจะมีการพูดคุยกันตอนจบซีซั่น ผมเชื่อว่าผมพิสูจน์ตัวเองแล้ว แต่ข้อเสนอของผมมันรับไม่ได้จริงๆ"   
 
นอกจากนี้ เบนาเตีย ยังเชื่อด้วยว่า ข้อเรียกร้องของเขาไม่ได้โอเวอร์อะไรเลย "ผมได้ยินมาว่าผมเรียกร้องไป 4 ล้านยูโร (ราว 180 ล้านบาท) แต่ที่ผมได้มาเนี่ยมันไม่ถึงหลักเลขสามด้วยซ้ำ ผมแค่ขอเงินเพิ่มขึ้นตามที่สโมสสัญญาเอาไว้ แต่ความรู้สึกมันกลายเป็นสโมสรพูดว่า - นี่ไง ก็เงินเพิ่มขึ้นแล้วไง - ทำยังกับผมเป็นเด็ก ไม่ต้องมานั่งเจรจากัน ผมผิดหวังมาก ผมควรได้รับความเคารพมากกว่านี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »