ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีอีโอตราหมีลั่นไม่จำเป็นต้องขายแข้งดัง

ซีอีโอตราหมีลั่นไม่จำเป็นต้องขายแข้งดัง

Posted 29/05/2014 by siamsport

มิเคล อังเคล คิล มาริน ซีอีโอ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันไม่มีแผนขายนักเตะในทีมชุดใหญ่คนไหนออกไปในซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่มีความจำเป็นต้องหาเงินเข้ามาปรับสมดุลบัญชีแต่อย่างใด แต่หากแข้งรายใดต้องการย้ายออกไปก็จะถูกขายด้วยค่าตัวที่ระบุไว้ตามเงื่อนไขซื้อสัญญาเท่านั้น

มิเคล อังเคล คิล มาริน ประธานบริหาร แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ออกมาเตือนสโมสรอื่นๆ ให้เลิกคิดดึงนักเตะของพวกเขาไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากยอดทีมแห่ง บิเซนเต้ กัลเดร่อน ไม่จำเป็นต้องขายบรรดาแข้งดังของทีมออกไปด้วยเหตุผลทางการเงิน

หลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปจ้องดึงนักเตะจาก แอต.มาดริด หลังทำผลงานน่าประทับใจจนคว้าแชมป์ลีกแดนกระทิงดุ และเข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และถึงแม้จะไม่มีกำลังทรัพย์เท่ากับทีมอย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แต่ซีอีโอทัพ "ตราหมี" ยืนยันว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องขายนักเตะคนสำคัญ

มาริน เปรยว่าอาจมีการเสนอสัญญาที่ดีขึ้นให้กับเหล่าแข้งตัวหลัก หลังจากนักเตะอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า, มิรันด้า และ ราอูล การ์เซีย ต่างตกเป็นข่าวย้ายทีม โดยเขากล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของ แอต. มาดริด ว่า "สโมสรของเราไม่จำเป็นต้องขายนักเตะทีมชุดใหญ่คนไหนเพื่อปรับปรุงบัญชีการเงิน"

"เราเข้าใจว่าทำไมสโมสรอื่นๆ สนใจนักเตะของเรา เพราะมันเป็นปกติหลังจากฤดูกาลที่เรามี สโมสรยักษ์ใหญ่ของโลกจึงสนใจพวกเขา เรายังเข้าใจอีกว่านักเตะที่เป็นกำลังสำคัญในฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของเราคงต้องการสัญญาที่ดีขึ้น และเราก็พร้อมปรับปรุงสัญญาของพวกเขาภายในความรับผิดชอบของสโมสรนี้" ซีอีโอ "ตราหมี" กล่าว

อย่างไรก็ตาม หากมีนักเตะที่ต้องการย้ายทีม มาริน ยืนยันว่าพวกเขาจะไม่ขายในราคาถูกแน่นอน โดยกล่าวว่า "สำหรับคนที่ไม่ต้องการอยู่ต่อ เราทำได้แค่ชี้ให้พวกเขาเห็นเงื่อนไขซื้อสัญญาในสัญญาของพวกเขา คนที่ต้องการย้ายออกไปต้องทำเช่นนั้นเพื่อทานแรงปรารถนาของ แอตเลติโก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาแล้ว!เบนาเตียจวกโรม่าผิดสัญญา
    ทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ตาลุกวาว เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังโมร็อกโก ของ โรม่า จวกต้นสังกัดไม่ให้เกียรติ ไม่เคารพในสัญญาที่รับปากไว้ว่าจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้สมน้ำสมเนื้อหากผลงานดี เผยอุตส่าห์เชื่อคารม ปัดข้อเสนออู้ฟู่ที่อื่น เพื่อย้ายมาเล่นด้วย แต่ล่าสุดมัดมือชก เสนอสัญญากระจิ๊ดริดมาให้ ทั้งที่ยังไม่ได้คุยกันเลย
  • เสียพ่อไปแล้ว! สื่อเผยโด้มุ่งซิวUCLเพราะอยากให้พี่เลิกเหล้า (มีคลิป)
    เพื่อคนในครอบครัว! สื่อแดนมะกะโรนีรายงานว่า ซีอาร์เซเว่นมีแรงกระตุ้นชั้นดีในการพาราชันชุดขาวคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 เพราะเขาต้องการให้พี่ชายเลิกยุ่งเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
  • ซานชิสซูฮกรามอสคู่ควรบัลลงดอร์
    โดย มานูเอล ซานชิส อดีตปราการหลังรีล มาดริด ที่เคยลงเล่นให้กับถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ระหว่างทศวรรษ 60-70 ได้ออกมาบอกว่า!”เราทราบกันมานานแล้วว่า รามอส คือกองหลังดีที่สุดในโลก ส่วนตัวก็ไม่เคยสงสัยอะไรตัวเขา และอยากให้เขาเป็นหนึ่งในตัวเต็งลุ้นบัลลงดอร์ ครั้งต่อไป”
  • พ่อนกต่อ! "เด เฮอา"เผยกล่อมเชสก์เข้าก๊วนผี
    ต้นสังกัดปลื้มเลย! นายด่านชาวสแปนิชเผยสวมบทพ่อนกต่อกล่อมจอมทัพอาซูลกรานาโยกซบปีศาจแดงในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »