ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอร์เผยเจิดเจ็บช้ำรู้ต้องลาหงส์-ชี้หนีเพื่อแชมป์

ตอร์เผยเจิดเจ็บช้ำรู้ต้องลาหงส์-ชี้หนีเพื่อแชมป์

Posted 30/05/2014 by siamsport

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิช เปิดใจตนเคยทำให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ต้องเจ็บช้ำระกำอุราหลังเอ่ยปากบอกจะลา ลิเวอร์พูล เพื่อไปเล่นกับ เชลซี เมื่อปี 2011 รับทำใจลำบากที่จะต้องโบกมาลาแอนฟิลด์ แต่เพื่อความสำเร็จจึงจำเป็นต้องทำ เพราะมองว่าอยู่กับ "หงส์แดง" มีแต่อนาคตมืดมนมองไม่เห็นโทรฟี่แชมป์

 เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าฟอร์มฝืดของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนทำให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล ต้องหัวใจสลาย หลังเอ่ยปากบอกจะทิ้งถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อไปเล่นให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เมื่อ 3 ปีก่อน

หัวหอกเลือดกระทิงดุ เซ็นสัญญากับ เชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,750 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม 2011 โดยในเวลานั้น "เดอะ เร้ดส์" ดึงตัว แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างยักษ์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ มาล่าตาข่ายแทนด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,925 ล้านบาท)

"เอล นินโญ่" ซึ่งซัดประตูให้ ลิเวอร์พูล 81 ลูกจากการเล่น 142 แมตช์ เผยว่า "วันหนึ่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เข้ามาคุยกับผมว่า -เฟร์นานโด ตอนนี้คุณต้องคิดถึงตัวเองนะ คุณต้องการทำอะไร- แต่เมื่อผมบอกกับเขาว่าผมยอมรับข้อเสนอของ เชลซี มันทำให้เขาเจ็บปวดมากๆ การที่ผมต้องประกาศแยกทางจาก ลิเวอร์พูล รวมทั้ง เจอร์ราร์ด มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ยากลำบากในอาชีพของผมจริงๆ"

 "เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีที่สุดของผม และผมไม่มั่นใจว่าจะได้พบกับคนแบบเขาอีกไหมในอนาคต เรามักจะช่วยเหลือซึ่งกันและกันเสมอ ที่ ลิเวอร์พูล ผมมีแทบทุกอย่างยกเว้นแชมป์ ที่นั่นผมรู้สึกเหมือนเป็นราชาแต่ทีมกับแตกเป็นเสี่ยงๆ"

"ผู้บริหารขาย (ฮาเวียร์) มาสเคราโน่ ไปให้บาร์ซา จากนั้นก็ ชาบี อลอนโซ่ ไป เรอัล มาดริด โดยที่ไม่มีการลงทุนด้านการเงินเพื่อชดเชย 2 นักเตะสำคัญที่ย้ายออกไป ผมอายุ 27 ปี ผมอยากรู้ซึ้งถึงรสชาติการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และความรู้สึกแบบนั้นมันไม่มีทางเกิดขึ้นกับ ลิเวอร์พูล"

"หลังจากนั้นพวกเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง สโมสรถูกขาย และกรณีนี้ก็เกิดขึ้น หนทางมันช่างยาวไกลก่อนที่คุณจะได้กลับมาแข่งขันในรายการสำคัญอีกครั้ง ยกเว้นคุณจะย้ายไปอยู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือเปแอสเช" อดีตเด็กปั้น แอตเลติโก มาดริด ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่เล็งสอยป๊อกบาต่อจากคอสต้า
    อให้แซด โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี วางแผนล่า ปอล ป๊อกบา ดาวรุ่งเลือดเฟร้นช์ ของ ยูเวนตุส มาคุมเกมแดนกลางกับ เนมานย่า มาติช โดยพร้อมทุ่มเงินเท่าไหร่เท่ากัน แต่จะรอให้ปิดดีล ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ก่อ
  • เอโต้เล็งโยกซบปืนตอกหน้ามูรินโญ่
    ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวเก๋าชาวแคเมอรูน พร้อมจะย้ายซบ อาร์เซน่อล แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องการตอกหน้า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ด้วยการไปทำผลงานให้ดีกับทีมคู่ปรับสำคัญ หลังโดนกุนซือชาวโปรตุเกสจวกเรื่องความแก่ในฤดูกาลที่ผ่านมา
  • หงส์-ปืนเต็งจ๋า!ซิวบาโลกลับพรีเมียร์ซัมเมอร์นี้
    สื่ออิตาลีเผย อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เป็น 2 ทีมเต็งที่มีโอกาสสอย มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง เอซี มิลาน ร่วมทีม ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดูเหมือนนักเตะจะไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ อีกต่อไป คาดทุกอย่างน่าจะมีความชัดเจนเมื่อการแข่งขัน เวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย ที่แดนแซมบ้า สิ้นสุดลง
  • หงส์ผงาดแชมป์แฟร์เพลย์พรีเมียร์ฯ
    ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ด้าน แฟร์เพลย์ ของศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นล่าสุด เอาชนะแชมป์เก่าอย่าง อาร์เซน่อล ไปได้ ส่งผลให้พวกเขาได้รับเงินรางวัลไป 30,000 ปอนด์ โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ให้เครดิตกับบรรดานักเตะ และสตาฟฟ์ของทีม ที่มีพฤติกรรมดีสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »