ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มีหลักฐาน! ชาบีชี้มีแต่ทีมที่ดีที่สุดเท่านั้นที่ชนะบาร์ซาได้

มีหลักฐาน! ชาบีชี้มีแต่ทีมที่ดีที่สุดเท่านั้นที่ชนะบาร์ซาได้

Posted 30/05/2014 by goal.com

จอมทัพทีมต่างดาวเชื่อว่ามีแต่ทีมที่ดีที่สุดเท่านั้นที่จะสามารถชนะพวกเขาได้ โดยมีตัวอย่างให้เห็นว่าตลอด 7 ปีทีมไหนที่ชนะพวกเขามักจะครอบครองแชมป์ยุโรปได้เสมอยกเว้นแค่ปีนี้

ชาบี เอร์นานเดซ เพลย์เมกเกอร์ของบาร์เซโลนา เชื่อว่าพวกเขายังเป็นหนึ่งในสุดยอดทีมของโลก และเชื่อว่ามีแค่ทีมที่ดีที่สุดเท่านั้นที่สามารถเอาชนะพวกเขาได้

พลพรรคอาซูลกรานาต้องจบฤดูกาลนี้ด้วยการไม่สามารถคว้าแชมป์รายการไหนมาครองได้เลย และเป็นครั้งแรกของพวกเขาในรอบ 6 ปี อย่างไรก็ตามจอมทัพชาวสแปนิชเชื่อว่า ผลงานในปีที่ผ่านมาไม่ได้เป็นสัญญาณบอกว่ายุคทองของพวกเขาได้จบลงไปแล้ว

"คุณลองดูสิ ทั้งในลาลีกาและแชมเปี้ยนส์ลีกเราแพ้แค่ทีมเดียวซึ่งก็คือแอตเลติโก มาดริด พวกเขาเป็นแชมป์ลีกและรองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และสังเกตได้เลยว่าตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ทีมที่ชนะพวกเราในบอลยุโรปได้มักจะเป็นแชมป์เสมอ มีแต่ทีมที่ดีที่สุดเท่านั้นที่จะชนะทีมอย่างบาร์เซโลนาได้" ชาบี บอกกับ The Times of India

"เรามีลุ้นแชมป์ลีกจนถึงนัดสุดท้ายของการแข่งขัน ถ้าเราชนะแอตเลติโก มาดริดในเกมสุดท้ายได้เราก็จะเป็นแชมป์ แต่เราไม่สามารถทำได้ และเราต่างรู้สึกเซ็งและผิดหวัง บางช่วงของปีนี้เราเหมือนหมดลุ้นแชมป์ไปแล้ว แต่เราก็พลาดอีกทั้งที่มีโอกาส แต่ผมเชื่อว่ายุคทองของบาร์ซายังไม่จบลง เรายังเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกเหมือนเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีอีโอตราหมีลั่นไม่จำเป็นต้องขายแข้งดัง
    มิเคล อังเคล คิล มาริน ซีอีโอ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันไม่มีแผนขายนักเตะในทีมชุดใหญ่คนไหนออกไปในซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่มีความจำเป็นต้องหาเงินเข้ามาปรับสมดุลบัญชีแต่อย่างใด แต่หากแข้งรายใดต้องการย้ายออกไปก็จะถูกขายด้วยค่าตัวที่ระบุไว้ตามเงื่อนไขซื้อสัญญาเท่านั้น
  • เอาแล้ว!เบนาเตียจวกโรม่าผิดสัญญา
    ทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ตาลุกวาว เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังโมร็อกโก ของ โรม่า จวกต้นสังกัดไม่ให้เกียรติ ไม่เคารพในสัญญาที่รับปากไว้ว่าจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้สมน้ำสมเนื้อหากผลงานดี เผยอุตส่าห์เชื่อคารม ปัดข้อเสนออู้ฟู่ที่อื่น เพื่อย้ายมาเล่นด้วย แต่ล่าสุดมัดมือชก เสนอสัญญากระจิ๊ดริดมาให้ ทั้งที่ยังไม่ได้คุยกันเลย
  • พ่อนกต่อ! "เด เฮอา"เผยกล่อมเชสก์เข้าก๊วนผี
    ต้นสังกัดปลื้มเลย! นายด่านชาวสแปนิชเผยสวมบทพ่อนกต่อกล่อมจอมทัพอาซูลกรานาโยกซบปีศาจแดงในฤดูกาลหน้า
  • บราโว่โอเคเงื่อนไขย้ายเฝ้าเสาให้บาร์ซ่าแล้ว
    สื่อกระทิงเผย เคลาดิโอ บราโว่ นายทวาร เรอัล โซเซียดาด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ บาร์เซโลน่า ได้เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เหลือแค่การตกลงเรื่องค่าตัวของเขาระหว่าง 2 สโมสรเท่านั้น คาดน่าจะได้บทสรุปสุดท้ายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »