ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อปูด สิงห์เตรียมเจรจาคว้าตัว ฟ.หลุยส์มาแทนโคล

สื่อปูด สิงห์เตรียมเจรจาคว้าตัว ฟ.หลุยส์มาแทนโคล

Posted 30/05/2014 by goal.com

สื่อดังแดนผู้ดี เปิดเผยว่า สิงโตน้ำเงินครามเตรียมเจรจากับทีมตราหมีในการดึงตัวฟูลแบ็คบราซิลเลียนมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Daily Mail สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เชลซี พร้อมที่จะเจรจาคว้าตัว ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็คซ้ายของแอตเลติโก มาดริด มาค้าแข้งที่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลหน้า

ดาวเตะวัย 28 กะรัต โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมตราหมีในฤดูกาลที่ผ่านมา จนตกเป็นเป้าหมายสำคัญของสิงโตน้ำเงินคราม ที่ต้องการจะนำตัวมาแทนที่ของ แอชลีย์ โคล ที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทีม

นอกจากนี้ กองหลังที่มีรายชื่อเป็นหนึ่งใน 7 ผู้เล่นตัวสแตนด์บายของทีมชาติบราซิลชุดฟุตบอลโลก ยังได้ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกให้กับ แอต.มาดริด ชุดที่เอาชนะเชลซี ได้ในรอบรองชนะเลิศด้วย ซึ่ง โชเซ มูรินโญ เองก็ติดตามผลงานของนักเตะรายนี้มาตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เผยเจิดเจ็บช้ำรู้ต้องลาหงส์-ชี้หนีเพื่อแชมป์
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิช เปิดใจตนเคยทำให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ต้องเจ็บช้ำระกำอุราหลังเอ่ยปากบอกจะลา ลิเวอร์พูล เพื่อไปเล่นกับ เชลซี เมื่อปี 2011 รับทำใจลำบากที่จะต้องโบกมาลาแอนฟิลด์ แต่เพื่อความสำเร็จจึงจำเป็นต้องทำ เพราะมองว่าอยู่กับ "หงส์แดง" มีแต่อนาคตมืดมนมองไม่เห็นโทรฟี่แชมป์
  • มูรินโญ่เล็งสอยป๊อกบาต่อจากคอสต้า
    อให้แซด โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี วางแผนล่า ปอล ป๊อกบา ดาวรุ่งเลือดเฟร้นช์ ของ ยูเวนตุส มาคุมเกมแดนกลางกับ เนมานย่า มาติช โดยพร้อมทุ่มเงินเท่าไหร่เท่ากัน แต่จะรอให้ปิดดีล ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ก่อ
  • เอโต้เล็งโยกซบปืนตอกหน้ามูรินโญ่
    ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวเก๋าชาวแคเมอรูน พร้อมจะย้ายซบ อาร์เซน่อล แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องการตอกหน้า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ด้วยการไปทำผลงานให้ดีกับทีมคู่ปรับสำคัญ หลังโดนกุนซือชาวโปรตุเกสจวกเรื่องความแก่ในฤดูกาลที่ผ่านมา
  • โด้คว้าแชมป์นักเตะมูลค่าการตลาดสูงสุดในโลก
    เผยผลสำรวจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงสุดในโลก ตามมาด้วย ลิโอเนล เมสซี่ กับ เคราร์ด ปีเก้ สองแข้ง บาร์เซโลน่า ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เชลซี และ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 4 และ 5 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »