ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!เชลซีพร้อมขายออสการ์

ลือ!เชลซีพร้อมขายออสการ์

Posted 30/05/2014 by siamsport

 

งานนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ ยูเวนตุส คงตาลุกวาวเป็นประกาย เพราะล่าสุดมีข่าว เชลซี พร้อมขาย ออสการ์ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า พ้นทีม หากได้ราคาที่ถูกใจ

เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาพร้อมรับพิจารณาทุกข้อเสนอที่น่าสนใจในการยื่นมาขอซื้อตัว ออสการ์ กองกลางจอมเทคนิคชาวบราซิเลียน

ออสการ์ สามารถเขี่ย ฆวน มาต้า ที่หลังจากนั้นย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุดจากทีมตัวจริงของทัพ "สิงห์บลูส์" ได้สำเร็จในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่าจากนั้นเจ้าตัวกลับฟอร์มตกลงเรื่อยๆ จนล่าสุด โกลดอทคอม (Goal.com) ตีข่าวว่า เชลซี ยินดีที่จะขาย ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 22 ปี ให้ทีมอื่น หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม ซึ่งก็เชื่อกันว่าตัวนักเตะน่าจะมีค่าหัวอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท)

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ออสการ์ อย่างใกล้ชิด ขณะที่ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก็เป็นอีกรายที่อยากได้ตัวอดีตแข้ง อินเตอร์นาซิอองนาล มาครอบครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด สิงห์เตรียมเจรจาคว้าตัว ฟ.หลุยส์มาแทนโคล
    สื่อดังแดนผู้ดี เปิดเผยว่า สิงโตน้ำเงินครามเตรียมเจรจากับทีมตราหมีในการดึงตัวฟูลแบ็คบราซิลเลียนมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ตอร์เผยเจิดเจ็บช้ำรู้ต้องลาหงส์-ชี้หนีเพื่อแชมป์
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิช เปิดใจตนเคยทำให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ต้องเจ็บช้ำระกำอุราหลังเอ่ยปากบอกจะลา ลิเวอร์พูล เพื่อไปเล่นกับ เชลซี เมื่อปี 2011 รับทำใจลำบากที่จะต้องโบกมาลาแอนฟิลด์ แต่เพื่อความสำเร็จจึงจำเป็นต้องทำ เพราะมองว่าอยู่กับ "หงส์แดง" มีแต่อนาคตมืดมนมองไม่เห็นโทรฟี่แชมป์
  • มูรินโญ่เล็งสอยป๊อกบาต่อจากคอสต้า
    อให้แซด โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี วางแผนล่า ปอล ป๊อกบา ดาวรุ่งเลือดเฟร้นช์ ของ ยูเวนตุส มาคุมเกมแดนกลางกับ เนมานย่า มาติช โดยพร้อมทุ่มเงินเท่าไหร่เท่ากัน แต่จะรอให้ปิดดีล ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ก่อ
  • เอโต้เล็งโยกซบปืนตอกหน้ามูรินโญ่
    ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวเก๋าชาวแคเมอรูน พร้อมจะย้ายซบ อาร์เซน่อล แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องการตอกหน้า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ด้วยการไปทำผลงานให้ดีกับทีมคู่ปรับสำคัญ หลังโดนกุนซือชาวโปรตุเกสจวกเรื่องความแก่ในฤดูกาลที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »