ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าขอร่วมวงล่าตูรานเสริมทัพ

บาร์ซ่าขอร่วมวงล่าตูรานเสริมทัพ

Posted 30/05/2014 by siamsport

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สอดแทรกตัวเองเข้ามาในการแข่งขันแย่งตัว อาร์ดา ตูราน ปีกทีมชาติตุรกีของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด หลังจากเอเยนต์ของนักเตะเพิ่งเผยว่ามีสโมสรจากอังกฤษยื่นข้อเสนอเข้ามาทีมหนึ่งแล้ว

บาร์เซโลน่า ทีมมหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ขอเข้าร่วมวงให้ความสนใจจะคว้าตัว อาร์ดา ตูราน ปีกตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานของ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬารายวันแคว้นกาตาลัน
 
ปีกทีมชาติตุรกี เป็นอีกหนึ่งนักเตะทัพ "ตราหมี" ที่ได้รับความสนใจสูงในซัมเมอร์นี้ โดยนายหน้าของเขาเพิ่งเปิดเผยว่ามีสโมสรหนึ่งจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอเข้ามาแล้ว ซึ่งเชื่อว่าเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ บาร์เซโลน่า ไม่ยอมให้ ตูราน ย้ายออกจากสเปนง่ายๆ และพร้อมจะเดินหน้าทันทีหาก แอตเลติโก เปิดประตูให้ซื้อได้
 
ปีกวัย 27 ปี ช่วย แอตเลติโก คว้าแชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลที่ผ่านมา และยังเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฟอร์มของเขาจึงดึงดูดความสนใจของ "บาร์ซ่า" ซึ่งจะได้ หลุยส์ เอ็นริเก้ มานั่งแท่นกุนซือคนใหม่ อย่างไรก็ตาม ตูราน ยังมีสัญญาเหลือในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน ถึงปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีหลักฐาน! ชาบีชี้มีแต่ทีมที่ดีที่สุดเท่านั้นที่ชนะบาร์ซาได้
    จอมทัพทีมต่างดาวเชื่อว่ามีแต่ทีมที่ดีที่สุดเท่านั้นที่จะสามารถชนะพวกเขาได้ โดยมีตัวอย่างให้เห็นว่าตลอด 7 ปีทีมไหนที่ชนะพวกเขามักจะครอบครองแชมป์ยุโรปได้เสมอยกเว้นแค่ปีนี้
  • ซีอีโอตราหมีลั่นไม่จำเป็นต้องขายแข้งดัง
    มิเคล อังเคล คิล มาริน ซีอีโอ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันไม่มีแผนขายนักเตะในทีมชุดใหญ่คนไหนออกไปในซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่มีความจำเป็นต้องหาเงินเข้ามาปรับสมดุลบัญชีแต่อย่างใด แต่หากแข้งรายใดต้องการย้ายออกไปก็จะถูกขายด้วยค่าตัวที่ระบุไว้ตามเงื่อนไขซื้อสัญญาเท่านั้น
  • เอาแล้ว!เบนาเตียจวกโรม่าผิดสัญญา
    ทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ตาลุกวาว เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังโมร็อกโก ของ โรม่า จวกต้นสังกัดไม่ให้เกียรติ ไม่เคารพในสัญญาที่รับปากไว้ว่าจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้สมน้ำสมเนื้อหากผลงานดี เผยอุตส่าห์เชื่อคารม ปัดข้อเสนออู้ฟู่ที่อื่น เพื่อย้ายมาเล่นด้วย แต่ล่าสุดมัดมือชก เสนอสัญญากระจิ๊ดริดมาให้ ทั้งที่ยังไม่ได้คุยกันเลย
  • พ่อนกต่อ! "เด เฮอา"เผยกล่อมเชสก์เข้าก๊วนผี
    ต้นสังกัดปลื้มเลย! นายด่านชาวสแปนิชเผยสวมบทพ่อนกต่อกล่อมจอมทัพอาซูลกรานาโยกซบปีศาจแดงในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »