ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปืนเตรียมถลุงงบ 65 ลป.ออกล่าสามตัวริมเส้นสุดจี๊ด

ปืนเตรียมถลุงงบ 65 ลป.ออกล่าสามตัวริมเส้นสุดจี๊ด

Posted 30/05/2014 by goal.com

ไอ้ปืนใหญ่เตรียมขนเงินจำนวนมหาศาลสู่ขอสามตัวริมเส้นชั้นนำของสโมสรในทวีปยุโรปร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล ทีมแชมป์เอฟเอ คัพปีล่าสุด เตรียมทุ่มเงินจำนวน 65 ล้านปอนด์เพื่อคว้าสามแนวรุกริมเส้นชั้นนำของลีกยุโรปร่วมทัพให้ได้ช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ Daily Star

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของไอ้ปืนใหญ่กำลังมองหาแนวรุกริมเส้นฝีเท้าดีเข้าสู่ทีม โดยล็อคเป้าไปที่ฮวน กิลเยอร์โม กัวดราโด้ (ฟิออเรนตินา), อังเคร ดิ มาเรีย (เรอัล มาดริด) และเปโดร โรดริเกซ (บาร์เซโลนา)

สำหรับปีก 1 ใน 3 คนนี้ที่นายใหญ่ชาวชาวเฟรนช์ต้องการตัวมากที่สุดคือดิ มาเรีย หลังฤดูกาลผ่านมาเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยลงสนามไปทั้งหมด 52 นัดซัดไป 11 ประตู และแอสซิสต์ได้ถึง 26 ครั้ง ซึ่งเจ้าตัวมีส่วนสำคัญที่ทำให้มาดริดผงาดคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 มาครองอีกด้วย โดยทางเวนเกอร์เตรียมเงินสู่ขอดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ไว้ที่ 25 ล้านปอนด์

ส่วนในรายของเปโดร ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนักในฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นสาเหตุให้เจ้าตัวเริ่มไม่พอใจและเคยออกมาบ่นว่าอยากมีส่วนร่วมกับแมตซ์ใหญ่ๆบ้าง ทำให้เดอะ กันเนอร์สหวังฉวยโอกาสนี้คว้าปีกทีมชาติสเปนร่วมทัพในราคา 20 ล้านปอนด์ ขณะที่กัวดราโด้ของฟิออทางปืนใหญ่ก็พร้อมจ่ายในราคา 20 ล้านปอนด์เพื่อดึงมาร่วมทัพด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ฤดูกาลที่ผ่านมาไอ้ปืนใหญ่ประสบปัญหาตัวรุกริมเส้นตัวหลักอย่างธีโอ วัลคอตต์ มีอาการบาดเจ็บอย่างหนัก ส่วนลูคัส โพลโดลสกี้ ที่ถูกให้มาเล่นในตำแหน่งปีกซ้ายก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสได้ลงสนามมากนัก จึงทำให้เวนเกอร์ ตัดสินใจหาผู้เล่นริมเส้นฝีเท้าดีเข้ามายกระดับความอันตรายของแนวรุก เพื่อเอาไว้สู้ศึกพรีเมียร์ลีก รวมถึงยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »