ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีคลั่ง!พร้อมทุ่ม48ล้านป.คว้าโกเก้จากตราหมี

ผีคลั่ง!พร้อมทุ่ม48ล้านป.คว้าโกเก้จากตราหมี

Posted 30/05/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด หวังคว้า โกเก้ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง แอต.มาดริด มาเล่นในโรงละครแห่งความฝันแบบเต็มเหนี่ยว เมื่อเตรียมเทงบถึง 48 ล้านปอนด์ ตามที่ระบุไว้เป็นค่าฉีกสัญญาของดาวเตะทีมชาติสเปนรายนี้เลยทีเดียว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมประเคนเงิน 48 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,640 ล้านบาท) ตามค่าซื้อสัญญาของ โกเก้ กองกลางตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ เดอะ เมโทร สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 "ปีศาจแดง" เล็งมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน คือ 1 ในเป้าหมายหลักที่ต้องทุ่มเงินคว้ามาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ แต่ "ตราหมี" ก็ปฏิเสธที่จะเจรจาขายดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้มาตลอด ขณะที่ดาวดังคนอื่นๆ อย่าง ดีเอโก้ คอสต้า, ติอาโก้ และ เฟลิเป้ หลุยส์ อาจต้องโบกมือลาถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ในช่วงหน้าร้อนนี้ ทำให้แชมป์ลีกเมืองกระทิงปีล่าสุด ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนขาย โกเก้ ออกไปแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" เตรียมบังคับให้ แอต.มาดริด ต้องมาเจรจาด้วย เมื่อจะยื่นเงินก้อนโต 48 ล้านปอนด์ ตามราคาที่กำหนดไว้ในค่าฉีกสัญญาของ โกเก้ แถมนักเตะจะได้รับค่าเหนื่อยราว 3 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล (ประมาณ 165 ล้านบาท) หากมาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันด้วย แม้ "ตราหมี" ยังยืนกรานที่จะไม่ขายกองกลางตัวเก่งรายนี้ออกไปก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าขอร่วมวงล่าตูรานเสริมทัพ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สอดแทรกตัวเองเข้ามาในการแข่งขันแย่งตัว อาร์ดา ตูราน ปีกทีมชาติตุรกีของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด หลังจากเอเยนต์ของนักเตะเพิ่งเผยว่ามีสโมสรจากอังกฤษยื่นข้อเสนอเข้ามาทีมหนึ่งแล้ว
  • เอาแล้ว!เบนาเตียจวกโรม่าผิดสัญญา
    ทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ตาลุกวาว เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังโมร็อกโก ของ โรม่า จวกต้นสังกัดไม่ให้เกียรติ ไม่เคารพในสัญญาที่รับปากไว้ว่าจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้สมน้ำสมเนื้อหากผลงานดี เผยอุตส่าห์เชื่อคารม ปัดข้อเสนออู้ฟู่ที่อื่น เพื่อย้ายมาเล่นด้วย แต่ล่าสุดมัดมือชก เสนอสัญญากระจิ๊ดริดมาให้ ทั้งที่ยังไม่ได้คุยกันเลย
  • พ่อนกต่อ! "เด เฮอา"เผยกล่อมเชสก์เข้าก๊วนผี
    ต้นสังกัดปลื้มเลย! นายด่านชาวสแปนิชเผยสวมบทพ่อนกต่อกล่อมจอมทัพอาซูลกรานาโยกซบปีศาจแดงในฤดูกาลหน้า
  • ช็อก!เกลเซอร์เจ้าของผีสิ้นลมด้วยวัย85ปี
    มัลคอล์ม เกลเซอร์ เจ้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เสียชีวิตแบบช็อกโลกด้วยวัย 85 ปี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุการตายของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »