ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตูเร่โต้ข่าวเปล่ามีแผนชิ่งเรือซบเปแอสเช

ตูเร่โต้ข่าวเปล่ามีแผนชิ่งเรือซบเปแอสเช

Posted 30/05/2014 by siamsport

 

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บ่นเซ็งสื่อเอาคำพูดของตนไปตีความผิดๆ แล้วนำมาเขียนเป็นตุเป็นรับพูดเองว่าคงเป็นเกียรติ ถ้าได้เล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และก็แค่นั้น เปล่าบอกเลยว่าจะย้ายหนี "เรือใบสีฟ้า" ยันชัดตอนนี้ไม่ได้มีการวางแผนอะไรไว้ทั้งนั้น

ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับเป็นคนพูดเองว่าคงจะรู้สึกเป็นเกียรติหากได้เล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรชั้นนำประจำลีกเอิง ฝรั่งเศส แต่ยืนยันไม่ได้มีความหมายแอบแฝง และก็ไม่ได้มีการวางแผนที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเวลานี้ด้วย
 
ตูเร่ กล่าวว่า "สื่อนำคำพูดของผมไปตีความแบบผิดๆ สำหรับช่วงเวลานี้ มันไม่ได้มีการวางแผนใดๆทั้งนั้น มีการพูดกันมากมายเหลือเกิน ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ก่อกวนใจผมมาก ผมอยากใช้โอกาสนี้ทำให้มีความเข้าใจที่ถูกต้อง มันเป็นเรื่องสำคัญมาก ผมเคยพูดว่ามันเป็นเรื่องดีและเป็นเกียรติที่ได้เล่นให้กับ เปแอสเช"
 
ทั้งนี้เมื่อถูกถามถึงอนาคตกับ แมนฯ ซิตี้ ดาวเตะไอวอรี่ โคสต์ ก็เลี่ยงไม่ตอบ พร้อมระบุเพียงสั้นๆว่า "เป้าหมายของผมก็คือการเล่นฟุตบอลโลก คนในชาติรอคอยพวกเราอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยอกนิดๆ! กุนแซวเมสซีอยากเก่งเหมือนเขา
    หัวหอกของทีมเรือใบสีฟ้า ปล่อยมุขอำเพื่อนร่วมชาติอย่างเจ้าของบัลลงดอร์ 4 สมัยว่า ฝ่ายหลังอยากเป็นนักเตะเก่งอย่างเซร์คิโอ อเกวโร
  • บาร์ซ่าเปิดฉากถกคว้าเบนาเตียเสริมทัพแล้ว
    สื่อเผย บาร์เซโลน่า ไม่รอช้าเปิดโต๊ะถกนายหน้า เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลัง อาแอส โรม่า ทันทีที่รู้ว่านักเตะบอกปัดข้อเสนอต่อสัญญากับทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" คาดมีความต้องการที่จะได้ เซนเตอร์แบ็กชาวโมร็อกโก เข้ามาทดแทน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ที่เชื่อว่าคงจะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในอีกไม่ช้า
  • นาสรี่เซ็ง!โดนปรับเหตุจอดรถที่คนพิการ
    นอกจากจะเซ็งหลุดโผทีมชาติฝรั่งเศสอดลุยบอลโลกปีนี้แล้ว ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ยังต้องมาเสียค่าปรับ 170 ปอนด์ เพื่อไปไถ่รถปอร์เช่ สุดหรู ที่ถูกเจ้าหน้าที่ยึดไปในข้อหาจอดรถในที่ของคนพิการ แถมอาจเสียค่าปรับเพิ่ม หากตรวจพบเลี่ยงภาษีซื้อรถจริงอย่างที่เล่าลือกันอีกต่างหาก
  • ฟิฟโปรหวังเรือ-เปแอสเชไม่โดนลดโควตาชปล.
    บ็อบบี้ บาร์นส์ บิ๊กบอสสหภาพนักฟุตบอลอาชีพ หวังว่า ยูฟ่า จะไม่ลดขนาดทีมของ แมนฯ ซิตี้ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สำหรับการทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อเป็นการลงโทษที่ทั้ง 2 ทีมไม่ทำตามกฎควบคุมการเงิน โดยชี้ นักเตะไม่ควรต้องมารับผิดชอบกับการดำเนินงานของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »