ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อสเปนปูดกาซียาสเริ่มคิดอำลาชุดขาว

สื่อสเปนปูดกาซียาสเริ่มคิดอำลาชุดขาว

Posted 30/05/2014 by siamsport

หนังสือพิมพ์กีฬาแดนกระทิงดุ ประโคมข่าว อีเกร์ กาซียาส นายทวารกัปตันทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เริ่มพิจารณาย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซัมเมอร์นี้แล้ว หลังจากไม่ต้องการนั่งเป็นตัวสำรองในเกมลีกต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กำลังคิดที่จะโบกมืออำลาสโมสรที่เขาค้าแข้งมาตั้งแต่เด็ก หลังจากผิดหวังที่ต้องเสียตำแหน่งมือ 1 ให้กับ ดีเอโก้ โลเปซ ส่งผลให้เขาได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 2 นัดในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้จะได้เป็นตัวจริงในเกมฟุตบอลถ้วยก็ตาม

แม้จะได้เฝ้าเสาในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงนัดชิงชนะเลิศ แต่จอมหนึบวัย 33 ปี ไม่มีความสุขกับสถานการณ์นี้ และเขาไม่พร้อมจะนั่งเป็นตัวสำรองในลีกไปอีกหนึ่งฤดูกาล จึงคิดที่จะโบกมือลาสโมสรที่เขาอยู่มาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ตามการรายงานของ เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ หนังสือพิมพ์รายวันแดนกระทิงดุ
 
ซานติ กาซอร์ล่า กองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน เคยขอให้ กาซียาส ย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงต้นปีนี้ และเชื่อว่ามีหลายสโมสรรออยู่หากเขาตัดสินใจก้าวออกจากซานติอาโก้ เบร์นาเบว

"สถานการณ์ของเขาซับซ้อนมาก แต่เขาต้องตัดสินใจ มีสโมสรมากมายต้องการตัวเขา รวมถึงอาร์เซน่อล แต่ผมคิดว่ามันยากมากที่จะย้ายออกจากเรอัล มาดริด เนื่องจากสิ่งที่สโมสรแสดงออกมา เขารู้ว่าเขามีอะไรที่นั่น และเขาจะได้อะไรกับสโมสรอื่น" กาซอร์ล่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »