ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มิโญเล่ต์รู้งานปฏิเสธเบลเยียมลุ้นซิวแชมป์โลก

มิโญเล่ต์รู้งานปฏิเสธเบลเยียมลุ้นซิวแชมป์โลก

Posted 30/05/2014 by siamsport

 

ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านปราการสุดท้ายจากค่ายลิเวอร์พูล รู้งานรีบออกมาลดกระแสความคาดหวังที่ เบลเยียม มีลุ้นสวมบทม้ามืดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่ดินแดนแซมบ้า ระบุตอนนี้พวกตนมองเป้าไปที่การเข้ารอบ 2 หลังจากนั้นค่อยมองการณ์ไกลกว่านี้

ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูสุดหนึบของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธโอกาสที่ทีมชาติเบลเยียม จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล พร้อมระบุทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" มองไปที่การผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ก่อนเป็นอันดับแรก

ลูกทีมของเทรนเนอร์มาร์ค วิลม็อตต์  จับสลากอยู่ในกลุ่มเอช ร่วมกับ รัสเซีย, เกาหลีใต้ และ แอลจีเรีย โดยช่วงที่ผ่านมามีหลายเสียงต่างยกย่องให้ เบลเยียม เป็นม้ามืดที่มีโอกาสคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ เนื่องจากมีขุมกำลังที่น่ากลัวยกตัวอย่างเช่น แว็งซ็องต์ ก็องปานี, เอแด็น อาซาร์ และ โรเมลู ลูกากู เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม มิโญ่เล่ต์ ซึ่งน่าจะเป็นมือ 2 ของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ รีบออกมาลดกระแสโดยระบุว่ายังเร็วเกินไปที่จะยกย่อง เบลเยียม ขนาดนั้น "เป้าหมายแรกของเราก็คือการผ่านรอบคัดเลือก มันนานมากแล้วนับตั้งแต่ที่เรื่องนี้เคยเกิดขึ้น และเราก็ดีใจมากๆ ที่ได้เดินทางไปบราซิล  เป้าหมายต่อไปของเราก็คือการทะลุเข้ารอบสอง หลังจากนั้นเราคงจะต้องรอและดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นต่อไป"

นอกจากนี้ นายทวารวัย 26 ปี ซึ่งพลาดคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีกับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ ยอมรับว่าเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้เล่นให้ทีมชาติ "โดยส่วนตัวแล้ว นี่เหมือนกับฝันที่เป็นจริงกับการได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติในการได้เล่น ฟุตบอลโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดียกเปเล่แข้งเจ๋งสุดตลอดกาลในบอลโลก
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของเกาะอังกฤษ จัดอันดับ 100 นักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลในการแข่งฟุตบอลโลก โดยอันดับ 1 ตกเป็นของ เปเล่ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติบราซิล ส่วน ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ได้ที่ 2
  • มีเสียว!เดลบอสเก้ไม่ชัวร์คอสต้าไปบอลโลก
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน รับยังไม่ชัวร์เลย ดีเอโก้ คอสต้า ยอดกองหน้า แอต.มาดริด จะฟิตทันกำหนดเส้นตายส่งชื่อ 23 แข้งลุยศึกฟุตบอลโลกแดนกาแฟหรือเปล่า บอกตรงๆ คงต้องฝากความหวังไว้กับหมอเท่านั้นแล้ว
  • อิหร่านหวังเบอิกซาเดห์หายเดี้ยงทันบอลโลก
    ทีมชาติอิหร่าน หวัง ฮาเชม เบอิกซาเดห์ กองหลังจอมเก๋า เอสเตกัล จะเรียกความฟิตช่วยทีมทันสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 หลังเจอโรคเดี้ยงที่ส้นเท้าเล่นงาน และจะส่งดาวเตะวัย 30 ปี ไปแดนกาแฟ ล่วงหน้าเพื่อชาร์จพลัง
  • โสมขาวเรียกแบ็กไมนซ์เสียบแทนจินซู
    ฮอง เมียง โบ กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ ต้องดึง พาร์ค จู-ฮู กองหลัง ไมนซ์ เข้ามาติดทัพไปบู๊ฟุตบอลโลก 2014 แทน คิม จิน-ซู ที่หายเจ็บข้อเท้าไม่ทัน ก่อนเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวที่เมืองมะกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »