ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือรายวัน! ผีพร้อมฉีกสัญญา 48 ล. ซิวโกเก้เสริมกลาง

ลือรายวัน! ผีพร้อมฉีกสัญญา 48 ล. ซิวโกเก้เสริมกลาง

Posted 30/05/2014 by goal.com

สื่อประจำเกาะอังกฤษกระพือข่าวอีกกระแส หลังรายงานว่าปีศาจแดงพร้อมทุ่มทุน 48 ล้านปอนด์ คว้าจอมทัพทีมตราหมีร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูฯ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมทุ่มข้อเสนอก้อนโต 48 ล้านปอนด์ ฉีกสัญญาคว้า โกเก้ กองกลางฟอร์มแรงของแอตเลติโก มาดริด จากการเปิดเผยของ Metro

ปีศาจแดงหมายหัวมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนเป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญประจำช่วงหน้า ร้อนนี้ ภายหลังนักเตะทำผลงานได้อย่างสุดยอดพาต้นสังกัดซิวแชมป์ลาลีก้าและคว้ารอง แชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ยูไนเต็ดเคยพยายามติดต่อทาบทามนักเตะไปครั้งหนึ่งแล้ววแต่ก็โดนทีมตราหมีตอบ ปฏิเสธกลับมา อย่างไรก็ดี พวกเขายังไม่ยอมแพ้พร้อมทุ่มเงินสูงถึง 48 ล้านปอนด์ ซึ่งเท่ากับค่าฉีกสัญญาของห้องเครื่องชาวสแปนิชยื่นให้ทีมของดิเอโก้ ซิเมโอเนพิจารณาอีกครั้ง

โดยทีมตราหมีกำลังพบกับศึกหนักในการรั้งนักเตะคนสำคัญให้อยู่กับทีมต่อไป หลังแข้งตัวเก่งหลายรายตกเป็นที่หมายปองของทีมบิ๊กเนมทั่วยุโรป ทั้ง ดิเอโก้ คอสต้า, เจา มิรันด้า, อาร์ด้า ตูราน และ เฟลิเป้ หลุยส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาด้วย! เรือแจมล่าฟาเบรกาสหลังส่อเสียยาย่า
    เรือใบสีฟ้าวางแผนล่าลายเซ็นจอมทัพอาซูลกรานาภายหลังมีโอกาสเสียกองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานที่โกลได้รับ
  • ผีคลั่ง!พร้อมทุ่ม48ล้านป.คว้าโกเก้จากตราหมี
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด หวังคว้า โกเก้ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง แอต.มาดริด มาเล่นในโรงละครแห่งความฝันแบบเต็มเหนี่ยว เมื่อเตรียมเทงบถึง 48 ล้านปอนด์ ตามที่ระบุไว้เป็นค่าฉีกสัญญาของดาวเตะทีมชาติสเปนรายนี้เลยทีเดียว
  • บาร์ซ่าขอร่วมวงล่าตูรานเสริมทัพ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สอดแทรกตัวเองเข้ามาในการแข่งขันแย่งตัว อาร์ดา ตูราน ปีกทีมชาติตุรกีของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด หลังจากเอเยนต์ของนักเตะเพิ่งเผยว่ามีสโมสรจากอังกฤษยื่นข้อเสนอเข้ามาทีมหนึ่งแล้ว
  • เอาแล้ว!เบนาเตียจวกโรม่าผิดสัญญา
    ทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ตาลุกวาว เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังโมร็อกโก ของ โรม่า จวกต้นสังกัดไม่ให้เกียรติ ไม่เคารพในสัญญาที่รับปากไว้ว่าจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้สมน้ำสมเนื้อหากผลงานดี เผยอุตส่าห์เชื่อคารม ปัดข้อเสนออู้ฟู่ที่อื่น เพื่อย้ายมาเล่นด้วย แต่ล่าสุดมัดมือชก เสนอสัญญากระจิ๊ดริดมาให้ ทั้งที่ยังไม่ได้คุยกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »