ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธนากรณ์ยกธีรศิลป์ไอดอลตื่นเต้นนำดาวซัลโวร่วม

ธนากรณ์ยกธีรศิลป์ไอดอลตื่นเต้นนำดาวซัลโวร่วม

Posted 30/05/2014 by goal.com

 

ดาวยิงตัวเก่งขวัญใจแฟนบอลอาร์มี่ ชู ธีรศิลป์ แดงดา เป็นกองหน้าเบอร์ 1 ของไทย พร้อมยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นที่นำดาวซัลโวร่วมกัน

"บี" ธนากรณ์ แดงทอง กองหน้าฟอร์มฮอตของ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกมายกย่อง "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่าเป็นนักเตะในดวงใจมาตั้งแต่สมัยมัธยม พร้อมออกอาการตื่นเต้น หลังขึ้นแท่นเป็นผู้นำดาวซัลโว ไทย พรีเมียร์ลีก อยู่ในขณะนี้

ดาวยิงวัย 24 ปี โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ภายใต้การคุมทัพของ แมตต์ เอลเลียต นายใหญ่ชาวสก็ตแลนด์ ด้วยการยิงประตูในลีกไปแล้ว 8 ประตู ในฤดูกาลนี้ พร้อมนำเป็นดาวซัลโวร่วมกับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ , ธีรศิลป์ แดงดา สองคู่หูเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าความเร็วสูงของเชียงราย ยูไนเต็ด โดยเกมในวันเสาร์นี้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยทั้งคู่จะได้มีโอกาสดวลฝีเท้าร่วมกัน

"ผมตื่นเต้นที่จะได้ดวลกับมุ้ยในวันเสาร์นี้" ธนากรณ์ กล่าวเริ่ม  "ผมชื่นชอบการเล่นของมุ้ยตั้งแต่มัธยมแล้ว เขามีทั้งสปีดความเร็วและการจบสกอร์ที่เฉียบขาดกว่าทุกๆคนในไทย "

" ผมตื่นเต้นมากๆที่ตอนนี้ทำประตูได้เท่าเขา แต่มันไม่ใช่ความกดดันหรอก ผมแค่อยากทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเท่านั้น" อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทยรุ่น 14 ปี กล่าวปิดท้ายกับ โกล ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »