ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สรับสภาพถึงเวลาอำลาเชลซี

แลมพ์สรับสภาพถึงเวลาอำลาเชลซี

Posted 30/05/2014 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ รับสภาพอาจไม่ได้เล่นให้ เชลซี อีกแล้วในซีซั่นหน้า แม้อยากค้าแข้งต่ออีกสัก 2-3 ปีก็ตาม แต่ยันไม่ใช่เรื่องที่ต้องเศร้าโศกเสียใจ เพราะทำใจที่จะต้องเจอเรื่องแบบนี้มาหลายปีแล้ว

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางมากประสบการณ์ของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับยังไม่รู้ว่า จะได้เป็นนักเตะของ "สิงห์บลูส์" ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ แม้ใจจริงต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปอีก 2-3 ปีก็ตาม

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ วัย 35 ปี ซึ่งจะหมดสัญญากับทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ในเดือนมิถุนายนนี้ เผยผ่าน "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า "ผมไม่รู้ว่า ตัวเองจะอยู่กับ เชลซี ต่อไปในซีซั่นหน้าหรือเปล่า"

 "ผมอยากเล่นต่อไปอีกสัก 2-3 ปี แต่มันคงเป็นเรื่องดีที่จะจบอาชีพในระดับสูง ดังนั้นถ้ามันหมายความว่าจะจบในวันพรุ่งนี้ ผมก็จะไม่เสียใจเลย คุณรู้ตัวเอง ดังนั้นผมจึงเริ่มเตรียมทำใจตั้งแต่ตอนที่ตัวเองอายุ 30 ปี ผมทำแบบนี้มานานแล้ว การมองไปถึงอนาคตข้างหน้าเป็นส่วนหนึ่งของผม" แลมพาร์ด กล่าว

ทั้งนี้ แลมพาร์ด ทำประตูไปถึง 211 ลูก จากการลงสนาม 648 นัด ในช่วงเวลา 13 ปีที่ค้าแข้งในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!เชลซีพร้อมขายออสการ์
    งานนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ ยูเวนตุส คงตาลุกวาวเป็นประกาย เพราะล่าสุดมีข่าว เชลซี พร้อมขาย ออสการ์ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า พ้นทีม หากได้ราคาที่ถูกใจ
  • สื่อปูด สิงห์เตรียมเจรจาคว้าตัว ฟ.หลุยส์มาแทนโคล
    สื่อดังแดนผู้ดี เปิดเผยว่า สิงโตน้ำเงินครามเตรียมเจรจากับทีมตราหมีในการดึงตัวฟูลแบ็คบราซิลเลียนมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ตอร์เผยเจิดเจ็บช้ำรู้ต้องลาหงส์-ชี้หนีเพื่อแชมป์
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิช เปิดใจตนเคยทำให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ต้องเจ็บช้ำระกำอุราหลังเอ่ยปากบอกจะลา ลิเวอร์พูล เพื่อไปเล่นกับ เชลซี เมื่อปี 2011 รับทำใจลำบากที่จะต้องโบกมาลาแอนฟิลด์ แต่เพื่อความสำเร็จจึงจำเป็นต้องทำ เพราะมองว่าอยู่กับ "หงส์แดง" มีแต่อนาคตมืดมนมองไม่เห็นโทรฟี่แชมป์
  • มูรินโญ่เล็งสอยป๊อกบาต่อจากคอสต้า
    อให้แซด โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี วางแผนล่า ปอล ป๊อกบา ดาวรุ่งเลือดเฟร้นช์ ของ ยูเวนตุส มาคุมเกมแดนกลางกับ เนมานย่า มาติช โดยพร้อมทุ่มเงินเท่าไหร่เท่ากัน แต่จะรอให้ปิดดีล ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ก่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »