ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์เหน็บยาย่าทำเป็นเด็กโวยเรือลืมวันเกิด

สโคลส์เหน็บยาย่าทำเป็นเด็กโวยเรือลืมวันเกิด

Posted 30/05/2014 by siamsport

 

พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำตัวน่าอับอายที่แสดงท่าทีไม่พอใจหลังถูกสโมสรลืมวันเกิด พร้อมเหน็บแนมว่าเหมือนเด็กเอาแต่ใจ หากได้รับอ้อมกอดสักครั้งก็น่าจะหายโกรธ

 พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิจารณ์ปฏิกิริยาของ ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเรื่องน่าอับอาย สำหรับการแสดงความไม่พอใจที่สโมสรลืมอวยพรวันเกิดอายุครบ 31 ปีของเขาเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้
 
อดีตห้องเครื่อง "ปีศาจแดง" ไม่ประทับใจพฤติกรรมของมิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ และยืนยันว่าไม่เคยมีอะไรแบบนี้เกิดขึ้นระหว่างที่เขาค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเขียนผ่านบล็อกของเขาว่า "เรื่องที่ ยาย่า ตูเร่ โกรธเคืองเพราะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลืมวันเกิดเขา มันน่าหัวเราะ จริงๆ ค่อนข้างน่าอายด้วย ผมจำไม่ได้ว่ามีนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด คนไหนโมโหเรื่องเค้ก เรายังต้องกลับมาในช่วงปรี-ซีซั่น ยาย่าผู้น่าสงสาร บางทีนักเตะคนสำคัญอาจต้องการให้กอดสักครั้ง"
 
สโคลส์ เดินทางมาใช้เวลาร่วมกับอดีตเพื่อนร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด แถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเขามีความสุขมาก "ผมกำลังเล่นฟุตบอลที่อินโดนีเซีย 2-3 วันร่วมกับอดีตเพื่อนร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด บางคน มันดีเสมอที่ได้เจอเพื่อนๆ แต่มีบางอย่างที่คุณคิดถึงเมื่อจากมาไกล"
 
สุดท้าย อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ แซว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ที่ถอดเสื้อโชว์หุ่นล่ำหลังทำประตูในเกมชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว "ให้ตายเหอะ โรนัลโด้ ดูดีมาก เขาต้องเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับชายหาด แต่การดีใจแบบนั้นไม่ใช่สไตล์ผม คุณคงไม่อยากเห็นผิวแทนแบบซัลฟอร์ดของผมหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-ผี-ไก่เงิบ!โคน็อปลิยานก้าขออยู่ดนิโปรต่อ
    สื่อเผย เยฟเฮน โคน็อปลิยานก้า ปีกคนเก่งของ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค ตกลงปลงใจไม่คิดย้ายหนีสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังเคลียร์อนาคตกับกุนซือใหม่ของทีมเรียบร้อย ทำให้ 3 ทีมดังของอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ที่มีข่าวอยากได้ดาวเตะทีมชาติยูเครน คงเซ็งไม่น้อย
  • ลือรายวัน! ผีพร้อมฉีกสัญญา 48 ล. ซิวโกเก้เสริมกลาง
    สื่อประจำเกาะอังกฤษกระพือข่าวอีกกระแส หลังรายงานว่าปีศาจแดงพร้อมทุ่มทุน 48 ล้านปอนด์ คว้าจอมทัพทีมตราหมีร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เอาด้วย! เรือแจมล่าฟาเบรกาสหลังส่อเสียยาย่า
    เรือใบสีฟ้าวางแผนล่าลายเซ็นจอมทัพอาซูลกรานาภายหลังมีโอกาสเสียกองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานที่โกลได้รับ
  • ตูเร่โต้ข่าวเปล่ามีแผนชิ่งเรือซบเปแอสเช
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บ่นเซ็งสื่อเอาคำพูดของตนไปตีความผิดๆ แล้วนำมาเขียนเป็นตุเป็นรับพูดเองว่าคงเป็นเกียรติ ถ้าได้เล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และก็แค่นั้น เปล่าบอกเลยว่าจะย้ายหนี "เรือใบสีฟ้า" ยันชัดตอนนี้ไม่ได้มีการวางแผนอะไรไว้ทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »