ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอาสะกิดฟานกัลดึงอิเนียสต้ามาผี

เดเคอาสะกิดฟานกัลดึงอิเนียสต้ามาผี

Posted 31/05/2014 by siamsport

 

ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงสะกิดกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ให้ทุ่มเงินซื้อ อันเดรส อิเนียสต้า ยอดมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน พร้อมอวยสตาร์ บาร์ซ่า เป็นนักเตะที่เก่งรอบด้าน

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางทักษะสูงของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน สมควรเป็นนักเตะเป้าหมายเสริมทัพอันดับแรกๆ ของ "ปีศาจแดง" ช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่เชื่อกันว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีงบให้เสริมทัพมากกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,500 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง เด เคอา ก็ยอมรับว่า หากตนมีเงินจำนวนมหาศาลอยู่ในมือล่ะก็ อิเนียสต้า ซึ่งเป็นแข้งรุ่นพี่ในทีมชาติสเปน จะถูกดึงตัวเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน

"ถ้าผมมีเงินหลายๆ ล้านนะ ผมจะซื้อ อิเนียสต้า แน่นอน เขาคือหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก เขามีครบทุกอย่างทั้งคุณภาพการเล่นและการทำประตู" มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

ทั้งนี้ ฟาน กัล จะเข้ามาคุมทัพ "ปีศาจแดง" อย่างเป็นทางการ หลังเสร็จสิ้นภารกิจนำทีมชาติฮอลแลนด์ สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฏาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์เหน็บยาย่าทำเป็นเด็กโวยเรือลืมวันเกิด
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำตัวน่าอับอายที่แสดงท่าทีไม่พอใจหลังถูกสโมสรลืมวันเกิด พร้อมเหน็บแนมว่าเหมือนเด็กเอาแต่ใจ หากได้รับอ้อมกอดสักครั้งก็น่าจะหายโกรธ
  • หงส์-ผี-ไก่เงิบ!โคน็อปลิยานก้าขออยู่ดนิโปรต่อ
    สื่อเผย เยฟเฮน โคน็อปลิยานก้า ปีกคนเก่งของ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค ตกลงปลงใจไม่คิดย้ายหนีสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังเคลียร์อนาคตกับกุนซือใหม่ของทีมเรียบร้อย ทำให้ 3 ทีมดังของอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ที่มีข่าวอยากได้ดาวเตะทีมชาติยูเครน คงเซ็งไม่น้อย
  • ลือรายวัน! ผีพร้อมฉีกสัญญา 48 ล. ซิวโกเก้เสริมกลาง
    สื่อประจำเกาะอังกฤษกระพือข่าวอีกกระแส หลังรายงานว่าปีศาจแดงพร้อมทุ่มทุน 48 ล้านปอนด์ คว้าจอมทัพทีมตราหมีร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เอาด้วย! เรือแจมล่าฟาเบรกาสหลังส่อเสียยาย่า
    เรือใบสีฟ้าวางแผนล่าลายเซ็นจอมทัพอาซูลกรานาภายหลังมีโอกาสเสียกองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานที่โกลได้รับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »