ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวานแสบไส้!เวนเกอร์สุดตื่นเต้นอนาคตปืน

หวานแสบไส้!เวนเกอร์สุดตื่นเต้นอนาคตปืน

Posted 31/05/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล โปรยยาหอมกล่องโตบอกตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตของต้นสังกัด หลังเพิ่งต่อสัญญาใหม่ 3 ปีเรียบร้อยแล้ว พร้อมยันจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อนำความสำเร็จมาสู้อ้อมอกของ "เดอะ กันเนอร์ส" ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจตอนนี้ตนรู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตของ "ไอ้ปืนใหญ่" หลังจากสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด 3 ปีทำให้อยู่กุมบังเหียนทีมจนกระทั่งปี 2017

นายใหญ่วัย 64 ปี กลายเป็นผู้จัดการทีมที่คุมสโมสรในลีกอังกฤษยาวนานที่สุดในเวลานี้ โดยเขาเข้ามารับงานคุมยอดทีมแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตั้งแต่ปี 1996 ล่าสุดเพิ่งช่วย อาร์เซน่อล ยุติการร้างแชมป์นาน 9 ปีเรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมคว่ำ ฮัลล์ ซิตี้ คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลล่าสุดนี้

เวนเกอร์ เปิดใจหลังจากต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล ว่า "ผมอยากที่จะอยู่และพัฒนาทีมรวมทั้งสโมสรแห่งนี้ต่อไป เรากำลังเข้าสู่ช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นมากๆ เรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง, สถานภาพด้านการเงินที่มั่นคง และมีแรงสนับสนุนอยู่ทั่วโลก เราทุกคนมุ่งมั่นที่จะนำความสำเร็จมากมายมาสู่สโมสรแห่งนี้"

"สโมสรแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นศรัทธาในตัวผมมาตลอด และผมรู้สึกซาบซึ้งสำหรับสิ่งนี้มากๆ เราผ่านช่วงเวลาที่น่าอัศจรรย์ และช่วงเวลาที่เราอยู่ร่วมกันอย่างเหนียวแน่น  ทุกๆ ครั้งเมื่อเราอยู่ร่วมกันมันเป็นบททดสอบว่าผมมีการตอบสนองที่ถูกต้อง ผมคิดว่าผมไดแสดงให้เห็นถึงความจงรักภักดีกับสโมสรแห่งนี้ และหวังว่าเราจะสร้างประวัติศาสตร์เพิ่มมากขึ้น ผมมั่นใจว่าเราสามารถทำได้" เวนเกอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดชุดขาวเต็งซิวกรีซมันน์เสริมรุก
    สื่อแดนกระทิงดุประโคมข่าว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นทีมเต็งได้ตัว อองตวน กรีซมันน์ ปีกเลือดน้ำหอม เรอัล โซเซียดาด แม้มีทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล สนใจอยู่ด้วยก็ตาม โดยจะอาศัยความสัมพันธ์ที่ดีจากการซื้อ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว
  • เอาด้วย! เรือแจมล่าฟาเบรกาสหลังส่อเสียยาย่า
    เรือใบสีฟ้าวางแผนล่าลายเซ็นจอมทัพอาซูลกรานาภายหลังมีโอกาสเสียกองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานที่โกลได้รับ
  • อยู่ต่อ! ปืนเปิดโต๊ะถกสัญญาใหม่ชิรูด์
    ตบรางวัลฟอร์มดี! ไอ้ปืนใหญ่เปิดโต๊ะเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับดาวยิงชาวฝรั่งเศสแล้ว หลังนักเตะเหลือสัญญาอีกเพียง 2 ปีเท่านั้น
  • สื่อสเปนปูดกาซียาสเริ่มคิดอำลาชุดขาว
    หนังสือพิมพ์กีฬาแดนกระทิงดุ ประโคมข่าว อีเกร์ กาซียาส นายทวารกัปตันทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เริ่มพิจารณาย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซัมเมอร์นี้แล้ว หลังจากไม่ต้องการนั่งเป็นตัวสำรองในเกมลีกต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »