ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนกรี๊ด! เดอะเซนต์ ยัน ฉลาม ล่า ดาวยิงบอลโลก ทีมชาติ ฮอนดูรัส

แฟนกรี๊ด! เดอะเซนต์ ยัน ฉลาม ล่า ดาวยิงบอลโลก ทีมชาติ ฮอนดูรัส

Posted 31/05/2014 by chonburifootballclub.com

 

“เดอะเซนต์”อรรณพ สิงห์โตทอง รอง ปธ. สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกโรงยืนยัน "ฉลามชล" กำลัง เปิด "บิ๊กดีล" ล่าลายเซ็นต์ คาร์โล คอสต์ลี่ ดาวยิงดีกรีบอลโลกทีมชาติ ฮอนดูรัสจริง หลังเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวจาก เว็บไซด์ โกล อเมริกา เผยว่า ทัพฉลามชล เตรียมทาบทาม หัวหอกดีกรีบอลโลกรายนี้มาเสริมคมในเลกที่ 2

กลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังเว็บไซด์ฟุตบอลชื่อดังอย่าง โกล อเมริกา ได้ออกข่าวไปว่าทีม “ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี กำลังดำเนินการขอซื้อตัว คาร์โล คอสต์ลี่ ดาวยิงวัย 31 ปี จากสโมสร รีล เอสปันญ่า ลีกบ้านเกิด ที่ตอนนี้อยู่ระหว่างการเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมชาติฮอนดูรัส เพื่อเตรียมตัวไปเล่นฟุตบอลโลกที่บราซิล

ล่าสุด “บิ๊กแห่งฉลามชล” อรรณพ สิงห์โตทอง ได้ออกโรงยืนยันแล้วว่าข่าวทั้งหมดคือเรื่องจริง และทางสโมสรฯเองกำลังดำเนินการเจรจาเพื่อขอซื้อตัว คอสต์ลี่ ดาวยิงดีกรีบอลโลกเข้าสู่ทัพ “ฉลามบุก” ผ่านทีมข่าว Chonburi football club.com ในเลกที่ 2 นี้ว่า

“เรื่องราวทั้งหมดคือความจริง ตอนนี้ปัญหาใหญ่ของ ทีมเราคือการจบสกอร์ ตั้งแต่ ติอาโก้ คุนญ่า เจ็บยาว ผลงานการทำประตูของทีมเรามาตรฐานตกลงจากตอนที่มี คุนญ่า ปัญหานี้ตัวผมเองและผู้บริหารทีมทุกคน ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด เราให้ทีมงานติดตามดูฟอร์มของ คาร์โล คอสต์ลี่ อย่างใกล้ชิดมาระยะหนึ่งแล้ว ทุกอย่างคืบหน้าไปมาก แต่ตอนนี้เจ้าตัวยังติดภารกิจเก็บตัวกับทีมชาติฮอนดูรัส เพื่อไปเล่นฟุตบอลโลกที่ประเทศบราซิลอยู่ “

“ทว่าทางเราก็มุ่งมั่นเต็มที่ที่จะซื้อตัวกองหน้าดีกรีบอลโลกคนนี้ มาเสริมความคมให้กับทัพ ฉลามชล แต่ตอนนี้ทั้งหมดอยู่ในขั้นตอนการเจรจา ซึ่งถือว่าไปได้สวย โดยเป้าหมายของทีมไม่ใช่แค่ คอสต์ลี่ เพียงคนเดียวที่เตรียมดึงสู่ทีม แต่จะยังมีกองหน้าต่างชาติชั้นดีอีก 1 รายเข้ามาเสริมทัพแน่นอนในเลกที่สองนี้ ”เดอะเซนต์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับข้อมูลจำเพาะของ คาร์โล คอสต์ลี่ ดาวยิงวัย 31 ปี ติดทีมชาติฮอนดูรัส ลงเล่นเกมระดับชาติทั้งหมด 68 นัดยิงไปไป 30 ประตู และเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลอันดับ 4 ของประเทศและล่าสุดมีชื่อเป็นหนึ่งใน 23 คนของทีมชาติฮอนดูรัส ชุดฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายที่บราซิลเป็นที่เรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อังกฤษ 3:0 เปรู
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ จัดการยิงประตูแรกก่อนที่ แกรี เคฮิลล์ และ ฟิล จากีลก้า จะมาทำกันอีกคนละตุงให้ทีมชาติอังกฤษ เปิดบ้านเอาชนะทีมชาติเปรู ไปได้ด้วยสกอร์ 3:0 ก่อนเดินทางไปเก็บตัวที่ไมอามี่
  • กระทิงขวิดนิ่ม!อุ่นแข้งสอยโบลิเวีย2-0
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ควง อันเดรส อิเนียสต้า ซัดกันคนละหนึ่งตุง พาทีม "กระทิงดุ" สเปน ทุบชนะ โบลิเวีย ไปแบบเบาะๆ 2-0 ในเกมอุ่นเครื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยบอลโลก 2014 ที่แดนแซมบ้า เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติวันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม 2557สเปน 2 - 0 โบลิเวียสนาม : เอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน, (เซบีย่า, สเปน)ทีมชาติสเปน ลงสนามอุ่นเครื่องปะทะ โบลิเวีย ต่อหน้าแฟ...
  • อุ่นสวย!สิงโตดุเปิดรังขย้ำเปรูสบาย3-0
    -"สิงโตคำราม" อังกฤษ โชว์ความเฉียบขาด เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ เปรู แบบหายห่วง 3-0 ก่อนบินไปเก็บตัวที่ไมอามี่ สหรัฐอเมริกาวันพรุ่งนี้ ในการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยบอลโลกเดือนหน้าที่แดนแซมบ้า เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติวันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม 2557อังกฤษ 3-0 เปรูสนาม : เวมบลีย์ทีม "สิงโตคำราม" ของกุนซือรอย ฮ็อดจ์สัน วาง ฟิล จากีลก้า ลง...
  • สิงโตจัดเต็ม!รูน-สเตอร์ริดจ์ผนึกยิงอุ่นรับแข้งเปรู
    "สิงโตคำราม" อังฤกษ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยจะส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงผนึกคมแข้งกับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ปิดสกอร์ เกมเปิดสนามเวมบลีย์รับการมาเยือนของ เปรู ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันศุกร์ที่ 30 พ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »