ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือฮัลล์ร่วมวงแย่งเบนท์เนอร์เสริมคม

ลือฮัลล์ร่วมวงแย่งเบนท์เนอร์เสริมคม

Posted 31/05/2014 by siamsport

 

หนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ ตีข่าว นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก อาร์เซน่อล ยังเนื้อหอมไม่เลิก ล่าสุดได้รับความสนใจจาก ฮัลล์ ซิตี้ ด้วยอีกทีม หลังจากเขาสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้

ฮัลล์ ซิตี้ สโมสรศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจจะดึง นิคลาส เบนท์เนอร์ ศูนย์หน้าส่วนเกินของ อาร์เซน่อล มาเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเดือนมิถุนายน ตามรายงานของ เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี
 
หัวหอกเลือดโคนม จะอำลา "ปืนใหญ่" แน่นอน หลังมีอีกหนึ่งฤดูกาลที่น่าผิดหวัง แต่มีหลายทีมสนใจได้เขาไปร่วมทีมหลังจากสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว และ สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม ฮัลล์ ซึ่งต้องการเสริมแนวรุกของทีม ก็สนใจดึงเขาไปร่วมทีมเช่นกัน
 
ทั้งนี้ เบิร์นลี่ย์ ทีมน้องใหม่ศึกพรีเมียร์ลีก เป็นอีกทีมที่ต้องเป็นข่าวสนใจหัวหอกวัย 26 ปี อยู่เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานแสบไส้!เวนเกอร์สุดตื่นเต้นอนาคตปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล โปรยยาหอมกล่องโตบอกตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตของต้นสังกัด หลังเพิ่งต่อสัญญาใหม่ 3 ปีเรียบร้อยแล้ว พร้อมยันจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อนำความสำเร็จมาสู้อ้อมอกของ "เดอะ กันเนอร์ส" ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • ปูดชุดขาวเต็งซิวกรีซมันน์เสริมรุก
    สื่อแดนกระทิงดุประโคมข่าว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นทีมเต็งได้ตัว อองตวน กรีซมันน์ ปีกเลือดน้ำหอม เรอัล โซเซียดาด แม้มีทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล สนใจอยู่ด้วยก็ตาม โดยจะอาศัยความสัมพันธ์ที่ดีจากการซื้อ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว
  • เอาด้วย! เรือแจมล่าฟาเบรกาสหลังส่อเสียยาย่า
    เรือใบสีฟ้าวางแผนล่าลายเซ็นจอมทัพอาซูลกรานาภายหลังมีโอกาสเสียกองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานที่โกลได้รับ
  • อยู่ต่อ! ปืนเปิดโต๊ะถกสัญญาใหม่ชิรูด์
    ตบรางวัลฟอร์มดี! ไอ้ปืนใหญ่เปิดโต๊ะเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับดาวยิงชาวฝรั่งเศสแล้ว หลังนักเตะเหลือสัญญาอีกเพียง 2 ปีเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »