ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ก้อย'' อวดเนินอกขาว!

''ก้อย'' อวดเนินอกขาว!

Posted 31/05/2014 by siamdara

   

 

 ถือเป็นสาวหน้าหวานที่มีเสน่ห์มัดใจหนุ่มๆ ได้ไม่มากก็น้อย สำหรับดาราสาว ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ หวานใจร็อกเกอร์ดัง ''ตูน บอดี้สแลม'' ที่ล่าสุด ''สาวก้อย'' ได้สวมชุดเกาะอกโชว์เนินอกขาวจั๊วะ อวดความเซ็กซี่ไปร่วมงานเมื่ออาทิตย์ก่อน แหม...มิน่าล่ะสวย & เซ็กซี่แบบนี้นี่เองถึงได้มัดใจ ''หนุ่มตูน'' ซะอยู่หมัด!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แต่งงานเรื่องใหญ่ 'ก้อย-ตูน' ย้ำมีวันนั้นเมื่อพร้อม
    คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี สำหรับนางเอกสาว “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ กับนักร้องหนุ่มชื่อดัง “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม แต่ยังไร้วี่แววแต่งงานซะที เนื่องจากทั้งสองคนต่างทุ่มเทให้กับการทำงานแบบต่อเนื่อง ทั้งนี้สาวก้อยเผยว่าความรักแฮปปี้ดี ยันผู้ใหญ่ไม่ได้เร่งรัดแต่อย่างใด
  • ฉากเด็ด ก้อย รัชวิน ฉิ่งฉับ ลิเดีย ชาวเน็ตร้อง..อู้วว์!
    กำลังเป็นกระแสที่ฮือฮาอยู่ในโลกอินเตอร์เน็ต สำหรับดราม่าซีรีส์ที่สร้างจากเรื่องจริง "คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 3" ที่ดำเนินมาถึงตอนล่าสุดที่มีชื่อว่า "รักเธอ รักเขา และรักของเรา" นำเสนอความรักซ่อนเร้นของหญิงสาวเพื่อนรัก 2 คน แค่ฉากจากทีเซอร์ก็ทำให้ชาวเน็ตต่างค้าง..!! กับความแรงของแต่ละฉาก
  • ก้อย รัชวิน เมินคนติดภาพเลสเบี้ยน ลิเดีย ยันบทไม่แรง
    สาว "ก้อย รัชวิน" เมินคนติดภาพเลสเบี้ยนกับ "ลิเดีย" ในซีรีส์ ยันบทไม่แรง เล็งควง "ตูน" สวีทปีใหม่ รอทำอัลบั้มเสร็จ ปัดฝ่ายชายแต่งเพลงให้
  • 5 อันดับเด็ด ดาราศัลยกรรมแล้วแรงส์!
    พ.ศ. นี้ เรียกได้ว่าดารากับการศัลยกรรมแทบจะเกี่ยวก้อยกันชนิดขาดกันไม่ได้ ส่วนใหญ่ล้วนแต่ผ่านมีดหมอมากันทั้งนั้น เพราะการอัพความสวยด้วยวิธีนี้ สามารถสร้างงานสร้างเงินให้พวกเธอมหาศาล แต่น้อยคนนักที่จะกล้าออกมายืดอกรับว่าสวยเพราะศัลยกรรม! วันนี้ แตกฟอง Live จึงขอจัดอันดับ ดาราสาวที่ยอมรับว่าผ่านการศัลยกรรมจริง และหลังจากนั้นหน้าที่การงานของพวกเธอก็ดังเปรี้ยงป้าง มีใครกันบ้าง ไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »