ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลัวเหงา! เด เฮอา หวังฟานกัลรั้งมาต้าอยู่ใช้งานต่อ

กลัวเหงา! เด เฮอา หวังฟานกัลรั้งมาต้าอยู่ใช้งานต่อ

Posted 31/05/2014 by goal.com

 

นายทวารชาวสแปนิช ยอมรับว่าเขาไม่ต้องการให้นายใหญ่ชาวดัตช์ปล่อยตัวเพื่อนร่วมชาติของเขาออกจากโรงละครแห่งความฝันในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาบิด เด เฮอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาต้องการให้หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของทีมรั้งตัวฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปให้ได้

จอมทัพชาวสแปนิชเพิ่งย้ายจากเชลซีมาค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และมีข่าวลือว่าเจ้าตัวได้รับความสนใจจากบาร์เซโลนา

"ถ้าผมเป็นผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ด ผมจะไม่มีทางขายนักเตะอย่างฆวน มาต้าออกจากทีมแน่นอน เขาคือนักเตะคนสำคัญและช่วยให้เรามีศักยภาพที่ดีขึ้น และที่ผ่านมาเขาก็ได้แสดงให้เห็นว่าปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว" เด เฮอา บอกกับ Movistar

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอาสะกิดฟานกัลดึงอิเนียสต้ามาผี
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงสะกิดกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ให้ทุ่มเงินซื้อ อันเดรส อิเนียสต้า ยอดมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน พร้อมอวยสตาร์ บาร์ซ่า เป็นนักเตะที่เก่งรอบด้าน
  • สโคลส์เหน็บยาย่าทำเป็นเด็กโวยเรือลืมวันเกิด
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำตัวน่าอับอายที่แสดงท่าทีไม่พอใจหลังถูกสโมสรลืมวันเกิด พร้อมเหน็บแนมว่าเหมือนเด็กเอาแต่ใจ หากได้รับอ้อมกอดสักครั้งก็น่าจะหายโกรธ
  • หงส์-ผี-ไก่เงิบ!โคน็อปลิยานก้าขออยู่ดนิโปรต่อ
    สื่อเผย เยฟเฮน โคน็อปลิยานก้า ปีกคนเก่งของ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค ตกลงปลงใจไม่คิดย้ายหนีสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังเคลียร์อนาคตกับกุนซือใหม่ของทีมเรียบร้อย ทำให้ 3 ทีมดังของอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ที่มีข่าวอยากได้ดาวเตะทีมชาติยูเครน คงเซ็งไม่น้อย
  • ลือรายวัน! ผีพร้อมฉีกสัญญา 48 ล. ซิวโกเก้เสริมกลาง
    สื่อประจำเกาะอังกฤษกระพือข่าวอีกกระแส หลังรายงานว่าปีศาจแดงพร้อมทุ่มทุน 48 ล้านปอนด์ คว้าจอมทัพทีมตราหมีร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »