ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอกชัยยกบุรีรัมย์ยังแกร่งสุดในลีกแอบหวังยิงถิ่นเก่า

เอกชัยยกบุรีรัมย์ยังแกร่งสุดในลีกแอบหวังยิงถิ่นเก่า

Posted 31/05/2014 by goal.com

 

ปีกตัวจี๊ดของแข้งเทพชี้ว่าอดีตต้นสังกัดเก่ายังมี ศักยภาพที่เหนือกว่าทุกทีมในประเทศพร้อมหวังทำประตูฉลองในการกลับมาเยือนไอ โมบาย สเตเดี้ยม

เอกชัย สำเร ปีกขวาแบ็งค็อก ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนเองต้องการจารึกชื่อเป็นผู้ทำประตูสำหรับการกลับมาเยือนถิ่นเก่า ในเกมวันเสาร์นี้ เนื่องจากถือเป็นความท้าทายหากสามารถใส่สกอร์กับสโมสรที่ดีที่สุดในประเทศ ไทยแม้ช่วงหลังผลงานจะไม่ดีเลยก็ตาม

อดีดดาวเตะการท่าเรือประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในระหว่างค้าแข้งที่ไอโม บาย สเตเดี้ยม โดยเจ้าตัวมีส่วนสำคัญพาทีมกวาดแชมป์ครบทุกรายการ ทั้งไทยพรีเมียร์ลีก 1 สมัย , เอฟเอคัพ 2 สมัย , โตโยต้าลีกคัพ 2 สมัย และถ้วยพระราชทาน ก.1 สมัย ก่อนที่ฤดูกาลนี้ถูกจะแข้งเทพคว้าตัวมาร่วมทัพด้วยสัญญา 3 ปี

‘’’แม้ปีนี้ผลงานของบุรีรัมย์จะยังไม่ดี แต่การมาเล่นที่สนามไอโมบาย ซึ่งมีแฟนบอลคอยหนุนหลังอย่างเหนียวแน่นจะไม่ใช่งานง่ายของพวกเราอย่างแน่ นอน'

‘’โดยส่วนตัวผมยังคิดว่าด้วยศักยภาพของทีมบุรีรัมย์ยังเป็นทีมที่ ดีที่สุดในประเทศ และผมก็คงแฮปปี้ไม่น้อยหากทำประตูใส่ทีมที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุด แต่เหนือสิ่งอื่นใดผมหวังว่าแฟนบอลจะให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่นเช่นเคย’’ ริมเส้นวัย 25 บอกกับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »